Big Four và show diễn xuyên lục địa trong một ngày

Bạn không thể đi cả một chặng đường dài tới Châu Âu mùa hè này để có mặt trong 1 trong 7 show diễn Sonisphere của "tứ trụ" METALLICA, SLAYER, MEGADETH, ANTHRAX tại Sofia, Bulgaria? Không sao, bạn vẫn có thể tham gia trực tiếp "một cách gián tiếp" cùng họ với một rạp chiếu phim và phép màu của truyền hình vệ tinh.


Thật vậy, show diễn sẽ được phát trực tiếp tới gần 1000 rạp chiếu phim của 31 nước toàn thế giới (với 450 rạp tại Mỹ) thông qua công nghệ truyền hình vệ tinh. Bất kể bạn ở đâu, múi giờ gì, thời tiết ra sao bạn vẫn có thể rock hết mình cùng 4 tượng đài vĩ đại. Đây có thể là 1 trong những sự kiện rock có được sự tham gia đông đảo và đa dạng về địa lý, quốc gia và chủng tộc nhất!

{moseasymedia media=http://www.youtube.com/v/ty98BhijmGI&hl=en_US&fs=1&rel=0}
Sonisphere năm nay còn có sự tham dự của những tên tuổi sừng sỏ khác như Manowar, Alice In Chains, Mastodon, Stone Sour… Heaven & Hell của huyền thoại Dio ban đầu cũng nằm trong danh sách những người được mời nhưng sự ra đi đáng tiếc của ông khiến khán giả không còn được chứng kiến bố già người Ý này một lần nữa. Thay vào đó, mọi tiêu điểm đổ dồn vào sự xuất hiện của tứ trụ làng thrash metal tại cùng một sân khấu, một sự kiện còn hiếm hoi hơn cả mặt trăng xanh*.

http://farm2.staticflickr.com/1098/4727305976_5312f4172b.jpg

Dù được tôn vinh là những tượng đài vĩ đại nhất của thrash metal, nhưng số lần cùng xuất hiện tại một sân khấu của bộ tứ Metallica, Slayer, Megadeth, Anthrax là rất hiếm hoi do những mâu thuẫn cá nhân dai dẳng giữa các thành viên trong bốn ban nhạc. Dave Mustaine, đầu đàn của Megadeth, từ khi bị loại ra khỏi Metallica luôn cay cú với James Hetfield và Lars Ulrich, còn Kerry King đã từng là một thành viên tạm thời của Megadeth nhưng đã quyết định cắt đứt mọi giao thiệp sau những lời chê bai mà Dave dành cho Slayer. Trong khi đó, Anthrax được xem là band nhạc ít "ồn ào" nhất nhưng lại chính là một trong những band đem đến nhiều thử nghiệm và đột phá nhất cho làng thrash metal.

http://farm2.staticflickr.com/1128/4727306012_c461ffe9bd.jpg

Từ sự thuyết phục của Lars, cuối cùng 4 ông lớn sẽ cùng biểu diễn trong một đêm duy nhất vào ngày 22/6 tới đây. Vé cho sự kiện này dự kiến vào khoảng $18-$20, có thể xem là dễ chịu cho một sự kiện rock hào hứng như thế này. Bạn có thể vào TheBigFourLive.com để xem thông tin về sự kiện này cũng như tìm kiếm rạp chiếu phim gần bạn nhất. Vé sẽ được bán vào ngày 21/8 tại Mỹ và 28/8 toàn thế giới. Lưu ý là vé được bán tại mỗi rạp, chứ không phải bán thông qua TheBigFourLive.com nên có thể các bạn sẽ muốn đặt mua ngay từ bây giờ để tránh "cháy vé". Đối với các rock fan ở Úc, Nam Phi và New Zealand có thể các bạn sẽ phải chờ một vài ngày mới đc xem sự kiện này.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS