Ban nhạc HELLYEAH – chút hoài niệm về Pantera

Hellyeah là tên một ban nhạc Heavy metal đồng thời là một dự án bao gồm các thành viên của các ban nhạc metal tên tuổi như Vinnie Paul Abbott (Pantera), Greg Tribbett, Chad Gray (Mudvayne) và Tom Maxwell, Jerry Montano(Nothingface).


Ban nhạc đã hoàn thành các bài hát và thu âm nền tại Dallas, Texas ngay tại phòng thu cũ của tay guitar quá cố Darrell Abbott để chuẩn bị cho việc phát hành album vào ngày 10/4/2007 bởi hãng thu âm Epic records. Hellyeah đã được biết đến trên làn sóng radio ở Mĩ vào tháng 2 / 2007 . Đồng thời ca khúc "Matter of Time" đã được đưa lên trang myspace của họ : www.myspace.com/hellyeah cùng với 2 ca khúc còn lại là You wouldn’t knowHellyeah, các videoclip của họ được quay tại The Clubhouse in Dallas.

The image “http://buddylube.com/promoBanners/HELLYEAHbulletinBanner.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

You Wouldn’t Know viết về sự khó khăn và duy trì của nghệ thuật và lợi nhuận trong nền công nghiệp âm nhạc hiện nay ."Thanks you" là một bài hát viết về sự tri ân đến thân nhân từng thành viên của band như Dime Darrell , mẹ của Maxwell , và bà của Gray.
Và tour lưu diễn đầu tiên của Hellyeah là tour Family Values được diễn ra vào mùa hè này cùng tham gia là Korn.

http://pix.hehemetal.com/2007/store//hellyeah.jpg
Các thành viên hiện tại:

  • Chad Gray (vocal)
  • Greg Tribbett (guitarist)
  • Tom Maxwell (guitarist)
  • Jerry Montano (bass)
  • Vinnie Paul Abbott (drum)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS