Alex Auburn rời khỏi Cryptopsy

Guitarist Alex Auburn sau 10 năm gắn bó (1999 - 2009) với ban nhạc death metal đến từ Canada: Cryptopsy vừa nói lời chia tay


"Hôm nay tôi nay tuyên bố việc rời khỏi Cryptopsy. Có rất nhiều lý do khiến tôi phải rời khỏi nhóm, và chuyện này đã xảy ra lâu rồi và nay là thời điểm tôi rời khỏi nhóm. Cả ban nhạc lẫn tôi đều nghĩ rằng như vậy là tốt nhất, nên tôi quyết định ra đi.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các thành viên của Cryptopsy đã đồng hành cùng tôi trong suốt 10 năm đầy đam mê và "máu lửa" vừa qua. Đó là một chặng đường tuyệt vời. Tôi sẽ rất nhớ các fans và tôi muốn cảm ơn  tất cả các bạn đã ủng hộ tôi trong suốt những năm đó. Hiện tại tôi cần nghỉ ngơi chút ít để xem lại cuộc đời và tương lai âm nhạc của tui. Và trong tương lai, tôi định lập một ban nhạc riêng của mình vào mùa hè tới, nhưng mà cũng không chắc lắm. Hiện tại, tôi sẵn sàng cho các lời đề nghị tham gia các ban nhạc khác."

https://hehemetal.com/pix/2009/02/04/32036f0a.jpeg
Alex Auburn

Như vậy The Unspoken King là album cuối cùng mà Alex tham gia cùng Cryptopsy. Album này phát hành hồi tháng 5/2008 với sự góp mặt của 2 thành viên mới Matt McGachy (vocals) và Maggie Durand (Keys).

https://hehemetal.com/pix/2009/02/04/5775fc17.jpeg


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS