After Forever tuyên bố ngừng hoạt động

Hôm qua, ngày 5 tháng 2/2009, ban nhạc gothic metal của Hà Lan: After Forever thông báo ban nhạc sẽ chính thức tan rã. Sau 15 năm hoạt động, ban nhạc đã nói lời chia tay đến các fans


Thành lập vào năm 1995 với cái tên ban đầu là Apocalypse với thể loại death metal. Năm 1997 sau sự gia nhập của cô ca sĩ Floor Jansen, ban nhạc dân chuyển hướng qua symphony/gothic metal và theo đuổi nó cho đến nay. Trong quãng thời gian hoạt động của After Forever, họ đã cho ra đời 5 album full-length ( Prison of Desire – 2000, Decipher – 2001, Invisible Circles – 2004, Remagine – 2005, After Forever – 2007) và 1 EP (Exordium -2003).

https://hehemetal.com/pix/2009/02/06/5c688f4.jpeg

Vào đầu 2008 ban nhạc đã lên tiếng về việc tan rã của mình và sau hơn 1 năm họ đã chính thức xác nhận điều này. "After Forever có một ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi cảm thấy rằng mình đã đạt được điểm đến mà tại đó chúng tôi sẽ khám phá thế giới âm nhạc theo cách riêng của mỗi người. Đây cũng là lý do chính yếu để chúng tôi đưa ra quyết định này. Mỗi người trong ban nhạc chúng tôi sẽ trân trọng mãi những thành quả của mình đã đạt được, đó là những CD, những show diễn… Chúng tôi hy vọng After Forever sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các ban nhạc mới và âm nhạc của chúng tôi sẽ vẫn sống mãi"

"Chúng tôi biết này điều này sẽ gây thất vọng cho tất cả các fans. Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến Nuclear Blast, TEG và MOJO về tất cả những gì họ đã làm cùng chúng tôi. Gửi lời cảm ơn đến fan club, các rockfans và tất cả mọi nguời."

https://hehemetal.com/pix/2009/02/06/4b0deadb.jpeg

Floor Jansen – Vocals
Sander Gommans – Guitar & Harsh Vocals
Bas Maas – Guitar
Luuk van Gerven – Bass
Joost van den Broek – Synths
Andre Borgman – Drums


Mời các bạn cùng nghe ca khúc Cry With a Smile (nằm trong album "After Forever" – 2007) như một lời chia tay cùng ban nhạc.

{moseasymedia media=http://hehemetal.asvsolution.com/mp3s/AF-CryWithaSmile.mp3 height=20}


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS