RockStorm thông báo tuyển chọn ban nhạc

RockStorm - sẽ tiến hành tuyển chọn rộng rãi các rock band được tham gia biểu diễn với thời gian tuyển chọn bắt đầu từ ngày 27/11/2012 đến 26/01/2013. Danh sách các band sẽ tham gia biểu diễn sẽ được công bố trong buổi họp báo trước mỗi show diễn.


Các band nhạc tham gia MobiFone Rockstorm sẽ được lựa chọn theo những tiêu chí sau:

  1. Ban nhạc có phong cách Rock hoặc pha trộn giữa Rock với các thể loại khác;

  2. Ban nhạc phải tự hát và chơi nhạc cụ với các thành viên cố định trong suốt thời gian tham gia;

  3. Có ít nhất một (01) tác phẩm tự sáng tác hoặc sáng tác riêng cho ban nhạc;

  4. Phải có demo đã được thu thanh hoặc video ban nhạc chơi live (không edit, cut hoặc chỉnh sửa), có thời lượng từ 15 phút trở lên;

  5. Những ban nhạc đã từng tham gia rockstorm trước đây thì cần phải có ít nhất một (01) tác phẩm mới chiếm từ 60% trở lên trong chương trình;

  6. Demo gửi kèm phải có list bài hát (ghi rõ đã có hoặc chưa có giấy phép, tác giả) list nhạc công, khách mời. Khuyến khích gửi kèm cả input list, backline request và stageplan;

Các rock band mong muốn tham dự sẽ gửi demo videoclip hoặc file MP3 hoặc các bản thu âm khác với thời lượng tối thiểu là 15 phút (có thể cắt làm nhiều file nhỏ). Các bản demo này sẽ được đăng tải trên trang www.rockstorm.vn để rock fan nghe thử và “bình chọn”.

Các file âm nhạc, bản thu trong đĩa CD, video, mp3, mp4 v.v… của các  Band Ban tổ chức toàn quyền sử dụng vào các mục đích truyền thông.

Số lượng “bình chọn” này của rock fan sẽ là căn cứ để ban tổ chức MobiFone RockStorm lựa chọn các band nhạc sẽ tham gia biểu diễn trong tour diễn (quyết định của ban tổ chức là quyết định cuối cùng).

Các band nhạc có thể gửi file theo hai cách:

  1. Truy cập vào trang www.rockstorm.vn của ban tổ chức, chọn mục Tuyển chọn Rockstorm, đọc kỹ các nội dung yêu cầu, điền thông tin theo yêu cầu vào mẫu có sẵn và nhấn nút “Gửi đi”.
  2. Gửi bản cứng file demo, yêu cầu ghi rõ: “Demo RockStorm” ,mỗi email (bao gồm nội dung và file đính kèm) không vượt quá 25Mb và gửi về địa chỉ:

Anh Nguyễn Đức Dũng 
Phòng Marketing – Công ty Thông tin Di động (VMS), Tầng 11, Khu VP1 , Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Tel: 043-783-1733 Mobile phone: 090-348-53-50 Email: [email protected]

Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2012


Ban tổ chức tiếp tục nhận các bản demo tham gia chương trình đến hết ngày 26/01/2013 để sắp xếp cho tour diễn tại các điểm tiếp theo.

Ban tổ chức mong rằng các Rock band, rocker, các bạn yêu nhạc rock luôn ủng hộ chương trình MobiFone Rockstorm. Chúc cho Rockstorm 2012 thành công tốt đẹp với sự tham gia của các Rock band được chọn lựa và mong rằng các rock band chưa có cơ hội trong mùa Rockstorm năm nay sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu cho các mùa tiếp theo.

(Theo Rockstorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS