RockStorm 2013 Biên Hòa kết nối mọi đam mê

Sau 3 đêm “bão” tại Hải Phòng, Huế và Đà Nẵng, RockStorm - rock tour xuyên Việt do MobiFone tổ chức đã tái ngộ tín đồ rock Biên Hòa vào 21/12/2013. Với sự góp mặt của 6 ban nhạc Rock tài năng và tên tuổi: PAK Band, Black Infinity, Oringchains, KOP, Ngũ Cung và Microwave, RockStorm 2013 Biên Hòa lại thêm một lần nữa mang đến nhưng giây phút không thể quên với hơn 7000 tín đồ rock fan nơi đây.


Cứ vào thời điểm cuối năm thì không khí nhạc rock khắp dải đất hình chữ S lại sôi động bởi cơn bão có tên RockStorm. Năm nay Biên Hòa là tỉnh đầu tiên của phía Nam đón “bão” rock mùa thứ 6 – Cháy Cho Khát Vọng. Có thể nói, RockStorm luôn là món ăn quen thuộc và không thể thiếu của các rock fan Biên Hòa nói riêng cũng như rock fan khắp cả nước nói chung.

Được giao nhiệm vụ mở màn, Oringchains đã làm nóng sân khấu với những âm thanh altermative trẻ trung những vẫn không kém phần mạnh mẽ. Sự kết hợp nhuần nhuyễn của guitarist Vỹ “Vlash” và keyboardist Dương “Chuối” đã tạo cho Oringchains một phong cách nhạc rất riêng với nhiều effect lạ tai và những đoạn instrumental tinh tế đậm chất modern. Oringchains đã thực sự “hâm nóng” Trung tâm Thể dục thể thao Biên Hòa bằng các bài hát Khoảng Không, Mặt trời, Xa, Wait, Furious
 

Uploaded by Fluckr on 23/Dec/2013
Oringchains luôn luôn làm tốt vai trò mở màn của mình

Black Infinity tiếp tục chứng minh sức hút với các metalhead tại Biên Hòa khi là ban nhạc tiếp theo bùng nổ trên sân khấu. Black Infinity đã mang đến sân khấu RockStorm Biên Hòa những sáng tác đã quen thuộc và được yêu thích như The SecretI, Heaven Downfall 666, You and I we kill the love tonight,cùng 2 ca khúc mới trogn album sắp phát hành Burning All Sunday (tạm dịch là Ngày Chủ Nhật cháy bỏng) và War of souls (Cuộc chiến của các linh hồn).
 

Uploaded by Fluckr on 23/Dec/2013
Black Infinity luôn có phong cách trình diễn lôi cuốn

Tiếp nối sau Black Infinity là ban nhạc trẻ PAK Band với 4 chàng trai đã làm nóng sân khấu với 4 ca khúc Sắc màu, Ra khơi, Beautiful night và Ngựa ô thương nhớ.PAK Band cho thấy họ không hề quá bỡ ngỡ khi mới lần thứ 2 được đứng trên sân khấu RockStorm. Mới thành lập được gần 2 năm và còn nhiều cơ hội và thời gian để hoàn thiện mình, PAK Band được dự đoán sẽ tiếp tục thành công không chỉ trên sân khấu RockStorm mà còn ở nhiều sân khấu ca nhạc khác.
 

Uploaded by Fluckr on 23/Dec/2013
PAK Band với 4 ca khúc Sắc màu, Ra khơi, Beautiful night và Ngựa ô thương nhớ

Tiếp lửa 3 ban nhạc trước đó, KOP mang đến một  màn trình diễn đầy sắc màu. Mở màn với những giai điệu sôi động của Totem Sói, Khoảng không bỏ lại rồi sâu lắng cùng Nhắm Mắt hay Em Về Giữa Mênh Mông Đất Trời, ngay sau đó lại thổi bùng lên ngọn lửa sôi sục của các rockfan với Chỉ còn tiếng thở dài.  KOP đang dần khẳng định vị trí của mình trong tim các rockfan Biên Hòa.
 

Uploaded by Fluckr on 23/Dec/2013
Vocal Thái Châu cùng KOP Band đã đem đến sân khấu RockStorm Biên Hòa 2013 một màn trình diễn đầy sắc màu

Ngũ Cung là cái tên kì cựu mà không thể thiếu của mỗi mùa bão rock.Với kỹ thuật lão luyện, bản lĩnh sân khấu vững vàng cùng dòng nhạc progressive tinh vi nhưng cũng đầy lôi cuốn, có thể nói giờ đây, Ngũ Cung đã trở thành một ban nhạc biểu tượng của RockStorm. Những gì Ngũ Cung đem tới các đêm diễn không chỉ là âm nhạc. Bất cứ ai đến tham dự RockStorm đều chắc chắn sẽ phải ấn tượng với phần biểu diễn đầy cảm xúc của ban nhạc này.
 

Uploaded by Fluckr on 23/Dec/2013
Ngũ Cung với Tấm khăn khô ướt, Ái Hoa, Cao nguyên đá, Gió Bấc đã đem đến những dư âm khó quên cho cả đêm diễn

Không để các rockfan Biên Hòa phải thất vọng, MicroWave ngay khi xuất hiện trên sân khấu thì hầu như các rockfan không hề có một phút nghỉ ngơi. Những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của ban nhạc như Lối thoát, Bão đêm, Say, Chỉ là giấc mơ đều khiến hơn 7000 rockfan Biên Hòa thỏa mãn trong từng giai điệu. Và tất nhiên, cả Trung tâm thể dục thể thao Biên Hòa thực sự nổ tung khi Tìm Lại, ca khúc được yêu cầu nhiều nhất của mỗi kỳ RockStorm được vang lên bởi tất cả các nghệ sỹ.
 

Uploaded by Fluckr on 23/Dec/2013
Microwave khiến cả Tung tâm TDTT Biên Hòa nổ tung với “Tìm lại”

Uploaded by Fluckr on 23/Dec/2013
Tất cả các nghệ sỹ trở lại sân khấu RockStorm tạo nên 1 kết màn hoanh tráng

 
Hẹn gặp lại Biên Hòa trong mùa RockStorm 2014 với những đam mê, cảm xúc và khát khao đột phá.

(Theo Rockstorm.vn)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS