RockStorm 2012 đánh thức cố đô Huế yên bình

Trong lần thứ 5 của hành trình rocktour xuyên Việt lớn nhất do MobiFone tổ chức, RockStorm lại một lần nữa mang đến cố đô Huế một đêm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của những ban nhạc rock hàng đầu tại Việt Nam.


Rockfan tại Huế luôn được các ban nhạc từng tham gia RockStorm đánh giá là cuồng nhiệt bậc nhất Việt Nam. Ngay trong chương trình năm ngoái, bất chấp thời tiết mưa lạnh hàng ngàn rockfan đã tạo nên một đêm diễn đáng nhớ nhất trong lịch sử bão Rock. Đêm RockStorm 2012 Khát Khao Đột Phá tại Huế không có mưa lạnh, một điều khác biệt so với mọi năm. Duy chỉ có sự cuồng nhiệt của khán giả Huế là vẫn vậy, không thay đổi qua mỗi kỳ bão Rock.

Một điểm đặc biệt, RockStorm – Khát khao Đột phá năm nay tại Huế đón khá nhiều “rockfan nước ngòai”, họ là khách du lịch, đến thăm Huế và cũng muốn hòa mình vào không khí “nóng bỏng” của RockStorm.

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

Rockfan nước ngoài chụp ảnh kỷ niệm cùng rockfan Huế

Nhận trách nhiệm mở màn đêm diễn là ban nhạc trẻ OringChains. Đã trải qua nhiều show diễn lớn trong thời gian gần đây, bản lĩnh sân khấu của OringChains tăng lên khá nhiều. Sau sự sôi động của Mặt Trời, liên tiếp các ca khúc quen thuộc với rockfan được OringChains thể hiện như Wait, Furious, Xa hay sáng tác mới Khoảng Không.

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

OringChains tự tin mở màn đêm diễn tại Huế

Bất ngờ của RockStorm 2012 tại Huế mang tên Black Infinity. Không có mặt trong danh sách running order ban đầu được đưa ra, Black Infinity là một ẩn số mà cho đến tận buổi giao lưu với rockfan tại Huế mới được Ban tổ chức công bố. Nhưng ẩn số này lại mang lại những cảm xúc khó quên với khán giả Huế. Bassist Tiger Vũ và vocal Nguyễn Tiến Hưng tiếp tục là tâm điểm trong những phần trình diễn của Black Infinity. Đặc biệt, Tiger Vũ mang đến RockStorm 2012 một “phụ kiện” độc nhất vô nhị là một đôi tai thỏ.

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

Black Infinity, bất ngờ của RockStorm 2012 tại Huế

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

Bassist Tiger Vũ với “phụ kiện” lạ mắt

Ban nhạc trẻ KOP tiếp tục đóng vai trò bản lề của show diễn khi chất nhạc Modern Rock tươi mới của họ được vang lên. Đạo diễn Quốc Trung đã rất khéo léo trong việc xếp KOP chơi giữa Black Infinity và Ngũ Cung. Không hề bị lạc lõng giữa 2 ban nhạc chơi metal, KOP đã thể hiện cá tính âm nhạc riêng của mình với các ca khúc Cột điện, Vô cực, Tạm là ngày hôm qua, Em về giữa mênh mông đát trời, To Tem Sói.

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

KOP đã chinh phục được khán giả Huế với những ca khúc rock sâu lắng

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

Vocal Thái Châu – KOP

Tiếp tục sứ mệnh mang lại những nụ cười và niềm hạnh phúc cho những số phận chưa may mắn, ngay trên sân khấu RockStorm 2012, đại diện MobiFone – đơn vị tổ chức chương trình đã trao số toàn bộ số tiền bán vé lên tới 202 triệu đồng cho Quỹ phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) và Quỹ HS-SV nghèo hiếu học của Trung Ương Đoàn. Sau đêm diễn thứ 3 tại Huế, tổng số tiền mà RockStorm thu được từ hoạt động bán vé để dành tặng hai quỹ từ thiện đã lên tới 870 triệu (Hải Phòng: 130 triệu, Hà Nội: 564 triệu và Huế: 202 triệu).

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

Ông Nguyễn Đức Quân – GĐ chi nhánh MobiFone Huế trao tặng 202 triệu đồng cho đại diện hai quỹ từ thiện

Ngũ Cung vẫn tiếp tục chứng minh khả năng làm nóng khán giả cực tốt của mình với những màn solo guitar điêu luyện của Thắng nháy, tiếng trống đầy uy lực của Hùng Cường hay tiếng keyboard mê hoặc của Hữu Vượng. Ngũ Cung năm nay mang đến nhiều sự đổi mới, đặc biệt họ rất “siêng năng” trong việc giới thiệu các ca khúc mới.

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

Ngũ Cung tự tin chiếm lĩnh sân khấu RockStorm

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

Giọng hát như ma mị của vocal Hoàng Hiệp

Bức Tường, cái tên được yêu thích bậc nhất tại Huế là ban nhạc tiếp theo trình diễn trên sân khấu RockStorm. Tuy đã khá nhiều lần góp mặt trong show diễn RockStorm nhưng đây lại lần lần đầu tiên Trần Lập cùng ban nhạc của mình trình diễn trước các khán giả của cố đô Huế. Sự yêu mến đó của khán giả Huế đã được họ thể hiện ngay trong buổi giao lưu RockStorm 2012 tại Huế. Vẫn là những ca khúc tạo nên tên tuổi của mình như Bông Hồng Thủy Tinh, Cây Bàng, Tâm Hồn Của Đá và Con Số Không, Bức Tường hoàn toàn chinh phục các khán giả cố đô.

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

Bức Tường tiếp tục trở thành trung tâm của đêm diễn

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

Guitarist của Bức Tường – Trần Tuấn Hùng

Microwave sau đêm trở lại khá thành công tại Hà Nội nhận trách nhiệm quen thuộc của mình tại các kỳ RockStorm trước là những người khép lại đêm bão Rock. Cũng giống như khán giả tại thủ đô, dường như khán giả tại cố đô và Microwave đều rất nhớ nhau. Khán giả sau 3 tiếng đồng hồ cổ vũ hết mình cho các ban nhạc vẫn rất sung cho đến ca khúc cuối cùng của Lò Vi Sóng. Ước Mơ, Bay, Bão Đêm, Chỉ Là Giấc Mơ, Say và Tìm Lại là những nét âm nhạc cuối cùng khép lại một đêm diễn thành công của RockStorm tại SVĐ Tự Do.

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

Microwave nhận nhiệm vụ khép lại đêm diễn RockStorm thành công

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

Rockfan Huế cuồng nhiệt trong đêm RockStorm 2012

Uploaded by Fluckr on 07/Jan/2013

Xin chào Huế, hẹn gặp lại tại Đà Nẵng!

(Theo Rockstorm.vn)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS