RockStorm 2012 Đà Nẵng: ấn tượng còn đọng mãi!

Sau hai điểm khởi đầu tại miền Bắc là Hải Phòng và Hà Nội, tiếp sau đó đổ bộ vào miền Trung với điểm đến đầu tiên tại Huế, cơn bão RockStorm 2012 đã cập bến thành phố Đà Nẵng. Không khí náo nhiệt được tạo ra bởi gần 9000 rockfan (8300 vé bán và khoảng 650 vé mời dành cho đại diện các Sở ban ngành, các cơ quan báo chí, MobiFone, đối tác và đơn vị tổ chức chương trình) cùng với sự xuất hiện của 6 ban nhạc đã tạo nên một bữa tiệc nhạc Rock tại SVĐ Quân Khu 5 tối ngày 12/1/2013.


Xuất phát ở vị trí tiên phong, ban nhạc đến từ TP.HCM Black Infinity với những bản metal sôi động đã tạo sự hứng khởi cho khán giả ngay từ khi chương trình bắt đâu. Khả năng khuấy động sân khấu của Black Infinity vẫn dựa trên hai thành viên quen thuộc là bassist Tiger Vũ và vocal Tiến Hưng. Mang đến Đà Nẵng 3 sự bất ngờ là những đĩa DVD Rising From The Dark được ban nhạc gửi tặng khán giả Đà Nẵng, một guitarist mới và đặc biệt là ca khúc The Secret II, Black Infinity tiếp tục cho thấy cái duyên của mình trên sân khấu RockStorm.

http://imageshack.us/scaled/landing/692/image002zw.jpg

http://img6.imageshack.us/img6/3940/image004ab.jpg

KOP xuất hiện vẫn với phong cách âm nhạc trẻ trung và hiện đại. Đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm biểu diễn thông qua các show diên trước, không khó để KOP hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp lửa của mình. Chưa từng biểu diễn trên sân khấu RockStorm Đà Nẵng nhưng với Tạm Là Ngày Hôm Qua, Em Về Giữa Mênh Mông Đất Trời, Vô Cực, Cột Điện và Totem Sói, KOP đã có màn “chào sân” ấn tượng với các rockfan Đà Nẵng.

http://img651.imageshack.us/img651/7793/image006spm.jpg

http://img16.imageshack.us/img16/6747/image008tp.jpg

Không khí chỉ thực sự bùng nổ khi những chàng trai đến tử Hà Nội, ban nhạc OringChains xuất hiện. Sự đồng đều trong đội hình cùng chất nhạc sôi động với Mặt Trời, Xa, Khoảng Không đủ  giúp những rockfan thoả mãn cơn khát rock. Nhưng không chỉ có vậy, phần ấn tượng nhất của đêm diễn chính là khi OringChains trình diễn ca khúc Wait, một bầu trời sao được tạo nên bởi ánh sáng từ màn hình những chiến điện thoại di động đã được tạo ra. Ca khúc cuối cùng Furious đã khép lại màn trình diễn có lẽ là hay nhất của OringChains tại các kỳ RockStorm.

http://imageshack.us/scaled/landing/35/image012ts.jpg

Xen giữa các phần trình diễn của các ban nhạc, đại diện MobiFone – đơn vị tổ chức chương trình RockStorm 2012 – ông Trương Hoàng Hùng, P.GĐ chi nhánh MobiFone Đà Nẵng đã trao số toàn bộ số tiền bán vé lên tới 250 triệu đồng cho Quỹ phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) và Quỹ HS-SV nghèo hiếu học của Trung Ương Đoàn.

Sự xuất hiện của UnlimteD lại càng khiến rockfan Đà Nẵng nhanh chóng lấy lại sự hưng phần sau vài phút nghỉ ngơi. Power Metal đầy sức mạnh với Sự Sống, Chiến Binh và Tan những cũng đầy uyển chuyển với bản ballad Đừng Nhìn Lại đã thêm một lần khẳng định vị trí của UnlimteD trong hàng ngũ những ban nhạc được gọi là “tứ trụ RockStorm”. Ca khúc Nối Vòng Tay Lớn nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành từ phía gần 9000 khán giả đã khép lại một phần trình diễn đầy cảm xúc của UnlimteD.

http://img832.imageshack.us/img832/1525/image016pd.jpg

http://img29.imageshack.us/img29/9853/image018ci.jpg

iếp sau UnlimiteD lại có thêm sự xuất hiện của một ban nhạc đến từ Tp Hồ Chí Minh, những chiếc “lò vi sóng” MicroWave. Vẫn với những sáng tác quen thuộc đã tạo nên tên tuổi của ban nhạc như Ước Mơ, Bão Đêm, Bay, Chỉ Là Giấc Mơ hay Tìm Lại, MicroWave tiếp tục chứng minh sức hút của ban nhạc vẫn còn nóng hổi sau 2 năm quay trở lại với Đà Nẵng. Đặc biệt trong ca khúc cuối cùng Tìm Lại, một lần nữa SVĐ Quân Khu 5 lại rung chuyển bởi những đợt sóng người dồn dập. Một ca khúc được thể hiện không chỉ bởi MicroWave, mà là của cả 8000 rockfan Đà Nẵng.

http://img94.imageshack.us/img94/9190/image020xz.jpg

Cuối cùng là Ngũ Cung, với những màn solo tuyệt đỉnh của Thắng “nháy” hay Hùng Cường, Ngũ Cung thừa bản lĩnh làm chủ mọi sân khấu và dẫn dắt cảm xúc của khán giả một cách trọn vẹn nhất. Lần lượt các hit như Cướp vợ tục lệ người H’mông, 18-23, Ma Làm, Đu Tiên, Cao Nguyên Đá được ban nhạc thể hiện rất thành công. Những ca khúc phảng phất chút âm hưởng Tây Bắc của Ngũ Cung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kết thúc chương trình của mình. Đặc biệt ở ca khúc Gió Bấc, khi những giai điệu quen thuộc của Tiến Quân Ca được vang lên, một không khí trang nghiêm được bao trùm lên cả sân vân động.

http://img856.imageshack.us/img856/2425/image022r.jpg

RockStorm – Rock tour xuyên Việt do MobiFone tổ chức tại Đà Nẵng đã khép lại thành công và để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng những người yêu nhạc Rock nơi đây. Hành trình miền Trung của bão Rock cũng đã kết thúc, hẹn gặp lại các rockfan Đồng Nai ngày 19/1/2013 tại Trung tâm Thể dục Thể thao TP.Biên Hòa.

http://img145.imageshack.us/img145/5355/image026n.jpg

(Theo Rockstorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS