Phỏng vấn nhanh David Payne – bassist mới của Ngũ Cung

Sau show diễn rất thành công tại Huế, chúng tôi có một cuộc phỏng vấn nhanh với anh David Payne - bassist của nhóm  Ngũ Cung.


Chào David, chúc mừng Ngũ Cung, các anh chơi thật tuyệt tại Huế. Anh thấy sao về RockFan Huế?
Từ khi ở Việt Nam, tôi đã được biết rằng Huế là một thành phố yên bình, trầm mặc và lãng mạn. Tuy nhiên khi đến với RockStorm 2013 tôi đã biết thêm được rằng người Huế quả thực là những fan hâm mộ của Rock. Chính những khán giả tại Huế đã tiếp lửa cho chúng tôi hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình.
 

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013
David Payne

Anh tự cảm thấy năng lượng của Ngũ Cung trong đêm diễn tại Huế thế nào?
Tôi tự thấy trong đêm diễn ở Huế chúng tôi đã chơi như một gia đình. Chúng tôi đã đạt đến sự hiểu nhau toàn diện để có thể cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Hơn nữa, sự chuyên nghiệp của ban tổ chức MobiFone RockStorm, hệ thống âm thanh ánh sáng và sự hỗ trợ nhiệt tình của đội backstage thực sự khiến phần trình diễn của cả band tràn đầy năng lượng.

Anh có kỉ niệm gì vui hay thú vị trong tour diễn lần này không?
Có lẽ tôi vui nhất là được làm quen và chơi trên cùng một sân khấu với rất nhiều ban nhạc tuyệt vời như  Microwave, Oringchains, Titanium, PAK band của Phạm Anh Khoa, Black Infinity. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian rất vui trước, trong và sau show. Quan trọng nhất là chúng tôi đã cùng nhau bùng cháy và hết mình để cống hiến những gì tuyệt vời nhất đến khán giả Huế trong đêm diễn.
 

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013

Kỉ niệm đáng nhớ với riêng tôi tại Huế đó là tôi đã được dành thời gian đi thăm một số hàng sách cũ và hàng sách vỉa hè. Tôi đã được biết đến chúng thông qua bạn bè của mình, và thật tuyệt vời. Huế để lại trong tôi một ấn tượng rất đẹp.

“Gió Bấc” là một bài hát cháy bỏng tinh thần yêu nước và tinh thần chống giặc ngoại xâm của Việt Nam. Là một người nước ngoài, bạn cảm thấy như thế nào khi biểu diễn bài hát này trên sân khấu RockStorm Huế?
Mỗi lần chơi Gió Bấc, tôi luôn cảm nhận được những cảm xúc mạnh mẽ của cả band và khán giả. Tôi tin rằng Gió Bấc chính là môt bài hát đặc biệt của Ngũ Cung và Gió Bấc cũng sẽ để lại trong lòng tất cả khan giả những ấn tượng sâu sắc. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người bất ngờ khi có một người ngoại quốc trên sân khấu của Ngũ Cung cũng như của RockStorm trong ca khúc Gió Bấc. Tôi luôn tôn trọng cảm xúc của band cũng như của toàn bộ khán giả, tôi luôn cố gắng hết mình để làm cho bài hát hay nhất và thành công nhất.
 

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013
Ngũ Cung trong ca khúc “Gió Bấc”

Chúng tôi được biết ngoài vai trò là một người chơi guitar của Ngũ Cung, anh còn là một nhân viên văn phòng.  Anh có thể chia sẻ về cuộc sống của mình và từ đâu anh gặp gỡ và đồng hành cùng Ngũ Cung không?

Tôi đã làm việc ở Việt Nam một thời gian khá dài rồi. Tôi tham gia các  hoạt động hợp tác phát triển quốc tế khác nhau của Liên Hiệp Quốc và các tổ chức xã hội dân sự quốc tế với các đối tác của họ tại Việt Nam. Đối với cá nhân tôi, điều tuyệt vời nhất là tôi có thể kết hợp công việc của mình với niềm đam mê âm nhạc. Dù cho có đôi lúc tôi bận rộn quá mức nhưng sau đó tôi cũng tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống của mình.
Tôi gặp Ngũ Cung vài năm trước, tôi đoán là cũng không lâu sau khi họ thành lập band.  Chúng tôi gặp nhau một cách rất tình cờ ở một cửa hàng âm nhạc trên phố Hào Nam. Chính xác thì đó chính là cửa hàng Guitar Plus, nơi mà giờ đây chúng tôi luôn tụ tập cùng nhau tập luyện. Khi đó tôi đã được nhìn thấy Ngũ Cung trong một festival âm nhạc của Việt Nam và chúng tôi biết đến nhau nhiều hơn từ Guitar Plus của Thắng. Chúng tôi chính thức đứng trên cùng một sân khấu từ đầu năm nay và đây cũng là lần đầu tiên tôi chơi trong một band nhạc. Tôi nghĩ rằng tôi và Ngũ Cung đã có một sự gắn kết tuyệt vời.

Cảm ơn những chia sẻ của anh David. Một lần nữa chúc mừng thành công trong show diễn ở Huế của Ngũ Cung. Chúc các  anh có nhiều thành công hơn nữa trong RockStorm cũng như trong âm nhạc.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS