Phạm Anh Khoa ”Tôi luôn cảm giác phấn khích trước hàng vạn khán giả cuồng nhiệt”

PAK cùng với thủ lĩnh Phạm Anh Khoa luôn tạo ấn tượng bởi những sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Mùa RockStorm 2013 năm nay, PAK sẽ trở lại và hứa hẹn gây nhiều bất ngờ cho các rockfans. Hãy cùng gặp gỡ Phạm Anh Khoa để có cái nhìn rõ hơn về sự trở lại này


Có thể nhận thấy đội hình của ban nhạc PAK  có nhiều sự thay đổi về các thành viên sau album We Are P.A.K phát hành năm ngoái. Anh có thể chia sẻ về điều này?

 Các thành viên đúng là có sự thay đổi rất mạnh mẽ cả về chất lẫn số lượng. Hiện giờ Phạm Anh Khoa đang đồng hành cùng 4 thành viên nữa. Bassist là Dương Đức Tâm, một tay bass trẻ có khả năng viết rất tốt với kiến thức cơ bản về âm nhạc vững chắc. Guitar là Anh Tú,một gương mặt rất trẻ, xuất thân là guitar của band Hemelians. Đặc biệt là sự góp mặt của  một tay trống người Mỹ dầy dạn kinh nghiệm với nền tảng thể lực cực tốt. Nhóm cũng vừa kết nạp thêm một keyboard vừa là kỹ sư âm thanh, tên hắn ta là Duy Nghĩa. Hiện tại thì tinh thần anh em PAK đang rất sẵn sàng…

Vừa qua PAK đã gây ấn tượng với các rockfan với bản phối ca khúc “Sắc màu”. Những dự định âm nhạc của PAK trong thời gian tới?
Cuối năm nay nhóm sẽ ra mắt một CD Unplugged và tiếp theo đầu năm sau là Electric! Cuối năm hy vọng sẽ có dịp chinh chiến trong một loạt tour cả nước để quảng bá cho CD mới này
 

Uploaded by Fluckr on 09/Dec/2013

Từ một nghệ sĩ solo, Phạm Anh Khoa đã gầy dựng lên một ban nhạc rock đúng nghĩa. Động lực nào của Khoa thực hiện điều này?
Động lực thì nghe to tát quá, Khoa nghĩ mình không sai khi luôn muốn tìm kiếm những anh em chung chí hướng với dòng nhạc mà mình yêu thích đó là Âm hưởng dân ca Việt Nam + Modern Rock.

Trước đây PAK đã từng khuấy đảo tại RockStorm 2011, cảm giác lúc đó và bây giờ là sự trở lại có khác gì nhau hay không?
Luôn luôn có cảm giác phấn khích trước hàng vạn khán giả cuồng nhiệt như muốn nuốt chửng cả sân khấu. Bây giờ cũng vậy, cái khác có lẽ là tinh thần âm nhạc của an hem trong band: trẻ trung và nhiệt huyết hơn nữa. Phần lớn lại luôn tràn đầy tự tin lẫn tự hào khi được trở về cái sân chơi đúng nghĩa nhất của Rock

Khoa có thể chia sẻ cho các rockfan cảm giác của mình khi trình diễn trước hàng vạn khán giả  cuồng nhiệt?
Cảm giác đứng trước một đám đông phấn khích và thốt lên từng lời chia sẻ thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình có lẽ luôn là phần tôi yêu thích nhất trên cương vị một lead vocal của nhóm. Lần này tôi lại phấn khích thêm thật nhiều khi các anh em mới đang chứng minh rất rõ quá trình hoà nhập tốt với nhau.
 

Uploaded by Fluckr on 09/Dec/2013

Huế nổi tiếng bởi sự nhiệt tình của các rockfan? PAK có gì “bật mí”, nhắn nhủ với rockfan Huế trước giờ “bão nổi” không?
Các bạn hãy sẵn sàng học thuộc tất cả các bài hit của nhóm và hoà nhịp phấn khích cùng các sản phẩm mới của chúng tôi.

Xin cảm ơn Phạm Anh Khoa


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS