Ngũ Cung sẽ “đột phá” trong đêm RockStorm Hải Phòng

Ngũ Cung cái tên dường như khá thân thuộc với rock fan cả nước và là một trong những cái tên quen thuộc qua các “mùa bão nổi” RockStorm. Cứ mỗi khi chất giọng “siêu mỏng, siêu cao” của vocal chính Hoàng Hiệp cất lên với những bản hits như Nỗi Đau, Đu Tiên hay Cướp vợ - Tục lệ người H’mông thì khán giả lại có những phút giây quay cuồng trong tiếng guitar mê hoặc của Thắng “nháy”.


Ngũ Cung “phiên bản” 2012 đã có những sự thay đổi ở các vị trí với sự trở lại của tay trống cựu thành viên Hùng Cường và sự tham gia của bassist Lê Đăng. Sự trở lại của Hùng Cường- một trong ba thành viên sáng lập Ngũ Cung (Hùng Cường, Trần Thắng và Hoàng Hiệp) chắc chắn sẽ mang lại âm nhạc của những “chàng trai trẻ ngày nào” một phong cách dầy dặn, chững chạc của những “quý ông” thực sự.

Hùng Cường chia sẻ:“Ngũ Cung đã sẵn sàng cho tour diễn năm nay của MobiFone Rock Storm, đặc biệt là đêm mở màn tại Hải Phòng. Tôi xin “bật mí” rằng, đêm 23/12 này chúng tôi mang đến Hải Phòng ba sáng tác mới nhất trong album 2 của Ngũ Cung, ca ngợi lòng yêu nước và sức trẻ của giới trẻ Việt Nam.”

Uploaded by Fluckr on 17/Dec/2012

Sẽ vẫn trung thành với Progressive & Hard Rock, Ngũ Cung sẽ mang đến một chút phá cách trong âm nhạc của mình. Trình độ âm nhạc được tôi luyện qua thời gian, sự hứng khởi trước những tác nhân mới trong ban nhạc kết hợp với sáng tạo mới mẻ vốn có trên sân khấu, Ngũ Cung chắc chắn sẽ có những giây phút “thăng hoa” trước người hâm mộ mà trước mắt là các Rock fan Hải Phòng trong đêm 23/12 tới đây. Tiếp bước của Tắm tiên và Cao Nguyên Đá đã là nức lòng người của Ngũ Cung “version 2011”, Gió Bấc một sáng tác mới nhất, với những cung bậc “cao vút”, thấm đẫm tinh thần yêu nước của thế hệ trẻ Việt Nam, sau nhiều lần lỡ hẹn với công chúng hứa hẹn sẽ trở thành “hit” trong trái tim người hâm mộ.

Hoàng Hiệp vocal chính của ban nhạc: “Được góp mặt vào một chương trình đẳng cấp với một ekip tổ chức chuyên nghiệp vừa là một một vinh dự nhưng cũng là một sức ép lớn đối với ban nhạc, luôn phải cống hiến, luôn phải tự làm mới mình. Ngũ Cung đã sẵn sàng với những điều ấy!! Hãy cùng chờ đợi và kiểm chứng những sự “đột phá” mạnh mẽ của chúng tôi. Các bạn Hải Phòng hãy sẵn sàng!!!!”

Uploaded by Fluckr on 17/Dec/2012

Thành viên hiện tại của Ngũ Cung:

Đỗ Hoàng Hiệp – Vocal
Trần Thắng – Guitar
Lê Đăng – Bass
Nguyễn Hữu Vượng – Keyboard
Nguyễn Hùng Cường – Drum

(Theo Rockstorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS