KOP khẳng định bản lĩnh tại Mobifone RockStorm Đà Nẵng

Mobifone RockStorm 2013, chuỗi show rock xuyên Việt thường niên lớn nhất đã đi qua được phân nửa chặng đường. Sau khi “càn quét” hai thành phố Hải Phòng và Huế, tối 14/12, cơn bão "Cháy cho khát vọng" lại tiếp tục tràn vào Đà Nẵng với 6 đại diện ưu tú của rock Việt. Cùng với Oringchains, 18+,  Bức Tường, Ngũ Cung và Microwave, KOP Band đã làm cho không khí đêm bão thành phố sông Hàn thực sự cuồng nhiệt và sôi động trong màn mưa phùn không dứt.


Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
KOP “bùng nổ” trong RockStorm 2013 tại Đà Nẵng

Mặc dù đang trong thời gian hưởng tuần trang mật sau lễ cưới với cô dâu xinh đẹp Thùy Dương vào tuần trước, nhưng Thái Châu cùng những người đồng đội KOP của mình cũng không vì thế mà bỏ lỡ RockStorm tại Đà Nẵng. Mở đầu phần trình diễn bằng ca Nhắm mắt cũng là lúc những hạt mưa đầu tiên bắt đầu xuất hiện. Có vẻ như trời chiều lòng người, những giai điệu ballad sâu lắng của bản mix Em về giữa mênh mông đất trời và Tình yêu ấy như “rơi” đều đều, êm ái cùng cơn mưa tháng 12, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho rockfan thành phố sông Hàn.
 

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Màn mưa tháng 12 càng khiến cho phần trình diễn của KOP thêm sống động

Tuy nhiên không vì lý do thời tiết mà khán giả lại “giảm nhiệt” khi những bài hát sôi động như Totem Sói, Khoảng Không Bỏ Lại kế tiếp vang lên. Toàn bộ sân vận động như bùng nổ trong màn mưa giữa trời Đà Nẵng cùng những âm thanh quen thuộc phát ra từ chiếc loa phóng thanh “huyền thoại”. Có thể nói, thủ lĩnh Thái Châu và ban nhạc KOP của mình là một trong những nhân tố nổi bật nhất của mùa RockStorm năm nay.
 

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Thái Châu cùng chiếc loa “huyền thoại”

Không chỉ KOP mà 5 ban nhạc còn lại cũng đã cống hiến cho khán giả những phần trình diễn thực sự bùng nổ và ấn tượng.

Mở màn cho đêm diễn vẫn là 5 chàng trai cá tính Oringchains. Phải bốn năm rồi ban nhạc thủ đô mới có cơ hội trở lại Đà Nẵng. Và tất nhiên, Oringchains cũng không bỏ qua cơ hội đem những bản hit đình đám của mình chiêu đãi những rockfan thành phố sông Hàn. Lần lượt những bài hát làm nên tên tuổi của band như Xa, Wait, Mặt Trời, Furious được vang lên trước cả vạn khán giả có mặt tại sân vận động Quân khu 5. Guitarist Vỹ Vlash của band còn khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với chiếc mặt nạ, mang đậm phong cách của Buckethead, tay guitar nổi tiếng thế giới và đồng thời cũng là thần tượng của anh chàng.
 

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Oringchains đã có một phần mở màn ấn tượng

Ban nhạc thứ hai góp mặt trong đêm RockStorm Đà Nẵng là 18+. Tuy đã là năm thứ 2 liên tiếp tham gia RockStorm, nhưng RockStorm 2013 này chính là lần đầu tiên ban nhạc trẻ của thủ đô này được biểu diễn tại thành phố Đà Nẵng. Bốn chàng trai của 18+ chính là những người đầu tiên thổi bùng sự sôi động và cuồng nhiệt của khán giả với các sáng tác Ước, Bạo Động, Hà Nội 24/8, Anh Muốn.
 

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Bốn chàng trai trẻ của 18+ Band “công phá” Đà Nẵng

Tiếp “lửa” cho sân khấu RockStorm Đà Nẵng là “lão làng” Bức Tường. Không chỉ biểu diễn lại những ca khúc bất hủ của mình như Rock xuyên màn đêm, Mắt đen, Bông hồng thủy tinh, Bức Tường năm nay còn có một món quà tặng đặc biệt dành cho những người yêu rock thành phố sông Hàn. Đó là những giai điệu đầu tiên được sáng tác ngẫu hứng dành tặng riêng cho mảnh đất xinh đẹp này. Theo lời Trần Lập chia sẻ, ca khúc này được anh sáng tác chỉ  1 giờ trước khi show diễn bắt đầu. Ban nhạc kết thúc phần biểu diễn của mình với bài rock sôi động Tâm hồn của đá trong tiếng vỗ tay không ngớt của 12 ngàn khán giả có mặt tại sân vận động Quân khu V, Đà Nẵng.
 

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Bức Tường cùng món quà bất ngờ dành cho các rockfan Đà Thành

Ngũ Cung là người đem cái lạnh của miền Tây Bắc tới Đà Nẵng với những ca khúc quen thuộc: Tấm khăn khô ướt, Ái hoa, Cao nguyên đá, Linh tinh tình phộc. Và như thường lệ, ca khúc mà đã thành đặc sản riêng của mỗi mùa bão rock – Gió bấc vang lên trong không khí hào hùng niềm tự tôn dân tộc.
 

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Ngũ Cung với ca khúc Gió bấc khởi dậy niềm tự hào dân tộc

Microwave chính là ban nhạc cuối cùng xuất hiện trên sân khấu để kết thúc cho đêm RockStorm Đà Nẵng 2013. Với những bản hit đã gắn liền với tên tuổi như:Lối thoát, Bão đêm, Say, Chỉ là giấc mơ, Tìm lại, Microwave là người đã giữ chân được hơn 12.000 khán giả ở lại đến những giây phút cuối của chương trình.
 

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Microwave kết màn bằng bản hit Tìm lại

Ban tổ chức ước tính có khoảng gần 12.000 người đã đến tham dự RockStorm Đà Nẵng 2013. Tổng số tiền bán vé thu được từ đêm diễn lên tới con số 268.770.000 triệu đồng. Số tiền này được Ban tổ chức MobiFone trao tặng cho Quỹ phẩu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam và Thành Đoàn Đà Nẵng trực tiếp ngay trên sân khấu của chương trình.
Kết thúc đêm bão ở Đà Nẵng, RockStorm lại tiếp tục hành trình đến với Rockfan Biên Hòa vào tối 21/12 tại sân vận động Thể dục thể thao TP. Biên Hòa. Hãy chờ xem các ban nhạc sẽ lại đem điều đặc biệt gì đến liveshow tiếp theo này?

(Theo Rockstorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS