Họp báo Khởi động Rockstorm 2012 – Khát khao Đột phá tại Hà Nội

Chiều nay (11/12/2012) tại Hội trường tầng 2, khách sạn Grand Plaza (117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra buổi Họp báo khởi động RockStorm 2012 – Khát khao Đột phá. Tham dự buổi họp báo có đại diện Ban tổ chức, đạo diễn Quốc Trung, đại diện các band nhạc, các cơ quan thông tấn báo chí, đại diện các đơn vị bảo trợ truyền thông cùng cộng đồng đông đảo các rock fan Hà Nội.


Mở đầu buổi giao lưu, ông Nguyễn Trọng Sơn – Chuyên viên truyền thông MobiFone – đại diện Ban tổ chức đã giúp khán giả hồi tưởng lại hành trình RockStorm năm 2011 với những dấu mốc đáng nhớ, những con số đáng ngạc nhiên và những ghi nhận, đánh giá tích cực của rock fan về các show diễn tràn đầy cảm xúc của mùa RockStorm năm trước.

Uploaded by Fluckr on 22/Feb/2013

Đạo diễn, nhạc sĩ Quốc Trung và các rockband góp mặt khai hỏa RockStorm 2012 tại Hải Phòng

Không để báo chí và rock fan chờ đợi lâu, đạo diễn Quốc Trung đã tiếp nối chương trình với nội dung được mong đợi nhất buổi Họp báo. Thay mặt BTC, đạo diễn Quốc Trung đã kéo tấm màn bí mật tiết lộ bản running order các rock band sẽ góp mặt trong toàn bộ hành trình RockStorm 2012 – Khát khao Đột phá. Sự thay đổi về cách thức tổ chức, tiết lộ danh sách ban nhạc rock cho cả hành trình là một nét mới mẻ đáng ngạc nhiên và hết sức thú vị, đáp ứng sự mong mỏi và thỏa mãn trí tò mò của các rock fan thay vì giữ kín đến phút chót như mọi năm. Cả khán phòng trở nên náo nức và rộn rã trước màn công bố ấn tượng, đẹp mắt và bất ngờ của đạo diễn Quốc Trung.

Uploaded by Fluckr on 22/Feb/2013

Đạo diễn Quốc Trung bộc bạch tâm nguyện muốn xây dựng RockStorm trở thành một ngày hội của người yêu rock

Bên cạnh đó, đạo diễn Quốc Trung đã bộc bạch tâm nguyện muốn xây dựng RockStorm trở thành một ngày hội của người yêu rock với thời lượng  chương trình kéo dài hơn, có nhiều cơ hội biểu diễn hơn cho các ban nhạc rock trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng. Để dần hiện thực hóa mong ước đó, nhiều đổi mới trong cách thức tổ chức như giờ mở cửa sớm hơn, số rock band chơi  nhiều hơn và thời lượng chương trình kéo dài hơn trước… đã được áp dụng ngay từ RockStorm 2012.

Danh sách các rock band được BTC lựa chọn trong toàn bộ hành trình như sau:

RockStorm

Bảng running order – bất ngờ mới của RockStorm 2012

Khi không khí khán phòng đã nóng lên trong niềm vui của rock fan, ông Nguyễn Trọng Sơn, đại diện BTC, đã có nhiều chia sẻ về 10 điểm khác biệt, mới mẻ của RockStorm 2012 năm nay, trong đó có thể kể đến những nét mới về: quy mô, cách thức tổ chức, âm thanh ánh sáng, giá vé và đặc biệt là thông điệp “Khát khao Đột phá”, ủng hộ sự sáng tạo của giới trẻ từ MobiFone. Đồng thời, ông Sơn cũng khẳng định MobiFone sẽ tiếp tục dành tặng toàn bộ số tiền bán vé cho Quỹ Phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ Học sinh sinh viên nghèo hiếu học nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh thiệt thòi ngay tại địa phương mà MobiFone RockStorm đã đi qua.

Đáp lại thiện chí của MobiFone, bà Hồ Hương Trà – đại diện tổ chức Phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam – đã thay mặt cho Quỹ bày tỏ sự xúc động và gửi lời tri ân sâu sắc tới MobiFone đã đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội của Operation Smile Việt Nam mà RockStorm là minh chứng điển hình. Bà đánh giá cao tinh thần nhân văn của cộng đồng người yêu rock Việt Nam thông qua RockStorm, hi vọng và tin tưởng chương trình sẽ trở thành hoạt động thường niên để giúp đỡ nhiều em nhỏ sinh ra thiếu may mắn hơn các bạn cùng trang lứa.

Uploaded by Fluckr on 22/Feb/2013

 Bà Hồ Hương Trà – đại diện tổ chức Phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam – cảm ơn MobiFone đã có nhiều đóng góp tích cực trong nhiều hoạt động của Operation Smile Việt Nam 

Thay mặt cho anh em rocker, bạn Đỗ Hoàng Hiệp – Vocal Ban nhạc Ngũ Cung – đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới MobiFone – Đơn vị tổ chức RockStorm đã tạo điều kiện cho anh em rock band và người hâm mộ rock trên toàn quốc có một sân chơi lành mạnh, quy mô, thỏa mãn khát khao cống hiến tài năng và từng bước góp phần gây dựng tương lai rock Việt.

Buổi họp báo kết thúc bằng phần giao lưu đầy ngẫu hứng của bộ tam: Hoàng Hiệp – Vocal, Thắng Nháy – Guitar Lead và Hùng Cường – Drum, tất cả đều là thành viên ban nhạc Ngũ Cung với bài hát mang đặc trưng phong cách của Ngũ Cung – tìm lại bản sắc Việt trong các lễ hội, phong tục đa sắc màu và riêng có của người dân tộc.

RockStorm 

Tiết mục giao lưu ngẫu hứng khá ấn tượng của “Tam Cung”

Buổi họp báo khởi động hành trình RockStorm 2012 – Khát khao Đột phá tại Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Ngay từ bây giờ những bạn trẻ yêu rock Hải Phòng đã có thể đếm ngược thời gian để sẵn sàng bùng cháy cùng Rockstorm vào lúc 18h ngày 23/12/2012 tại sân vận động Máy Tơ.

 (Theo Rockstorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS