Giao lưu MobiFone RockStorm 2013 Cháy Cho Khát Vọng tại Đà Nẵng

Chiều ngày 6/12/2013, tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra buổi Giao lưu MobiFone RockStorm 2013. Tham dự chương trình có đại diện Ban tổ chức RockStorm 2013, phó tổng đạo diễn Sơn Thạch, đại diện ban nhạc, các cơ quan báo chí, đại diện các đơn vị bảo trợ truyền thông, đại diện các rocksite và đông đảo cộng đồng rock fan tại Đà Nẵng.


Mở đầu buổi giao lưu, sau một clip ngắn tổng kết RockStorm 2012, Ông Võ Văn Thanh Giám đốc chi nhánh MobiFone tại Đà Nẵng – đại diện Ban tổ chức đã lên phát biểu khai mạc chương trình. Trong đó, ông đã đưa ra những đánh giá về thành quả của 5 mùa RockStorm đã qua và nhấn mạnh những định hướng cũng như xác định mục tiêu của Ban tổ chức cho mùa “bão” sắp tới, với show tại Đà Nẵng vào ngày 14.12 tới.
 

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013
Toàn cảnh buổi giao lưu MobiFone RockStorm 2013 tại Đà Nẵng

Tiếp theo đó, nhạc sĩ Sơn Thạch, với tư cách là Giám đốc nghệ thuật  – Phó Tổng đạo diễn RockStorm 2013 đã đưa ra một vài suy nghĩ khi được Ban tổ chức tin tưởng và giao trách nhiệm đảm bảo chất lượng nghệ thuật cho RockStorm năm nay.  Sau đó, Phó Tổng đạo diễn thay mặt cho Ban tổ chức công bố Running order tại Đà Nẵng với thứ tự các band biểu diễn lần lượt: Oringchains, 18+band, KOP, Bức Tường, Ngũ Cung, Microwave.

Tiếp nối chương trình, Nguyễn Trọng Sơn – Chuyên viên phòng Giá cước Tiếp thị đại diện MobiFone giới thiệu về logo cũng như thông điệp của RockStorm 2013. Đồng thời Nguyễn Trọng Sơn cũng đại diện cho Ban tổ chức công bố 10 điểm mới của RockStorm 2013. Đây là những điểm mới đầy nổi bật được Ban tổ chức thay đổi giúp cho RockStorm ngày một tuyệt vời hơn với các Rockfan.

 Nhằm tạo điều kiện giao lưu, kết nối cho các bạn trẻ, MobiFone lập ra gói cước mới lấy tên gọi RockStorm. Nguyễn Thu Duyên – Chuyên viên về Giá cước thay mặt MobiFone công bố ra mắt gói cước RockStorm mới cho cộng đồng các bạn trẻ yêu rock Việt.

Cũng tại buổi giao lưu, ông Nguyễn Tuấn Việt – Đại diện nhà sản xuất Hexagon đã được mời lên để có một vài trao đổi ngắn về công tác tổ chức cũng như thực hiện RockStorm 2013 tại Đà Nẵng, từ việc bán vé online thông qua website và tin nhắn SMS, đến địa điểm tổ chức tại SVĐ Quân Khu 5 và các trang thiết bị, cơ sở vật chất chuẩn bị cho liveshow vào ngày 14/12.

Anh Trần Ngọc Tùng đại diện cho ban nhạc Microwave, là một trong các ban nhạc sẽ  tham gia show diễn RockStorm tại Đà Nẵng cũng có đôi lời phát biểu cùng với chương trình. Các ban nhạc chắc chắn sẽ hết mình để cống hiến cho khán giả Đà Nẵng những tiết mục thật ấn tượng, cuồng nhiệt và máu lửa.
 

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013
Anh Trần Ngọc Tùng đại diện cho ban nhạc Microwave

Ban tổ chức cũng đã dành ra 20 phút gần cuối chương trình để giải đáp các câu hỏi cũng như thắc mắc của các cơ quan thông tấn báo chí, đại diện các rocksite và người hâm mộ về chương trình RockStorm 2013 nói chung cũng như liveshow tại Đà Nẵng nói riêng.
 

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013
Ban tổ chức trả lời câu hỏi giao lưu của báo chí và khán giả tham giao chương trình

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013
Các fan hào hứng đặt câu hỏi cho Ban tổ chức RockStorm 2013

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013
Ban nhạc sinh viên Đà Nẵng biểu diễn vào cuối chương trình

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013
Đại diện BTC chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc chương trình giao lưu

RockStorm 2013 – Cháy Cho Khát Vọng đã rất sẵn sàng cho một đêm diễn đầy lửa và cảm xúc tại SVĐ Quân Khu 5 vào đêm 14/12. Các rock fan Đà Nẵng hãy sẵn sàng để bùng cháy cùng RockStorm 2013!
Vé RockStorm được bán online tại địa chỉ: http://www.rockstorm.vn/web/vn/media/rockstorm/orderonline.jsp


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS