Bức Tường đầy ngẫu hứng “góp bão” đêm tại Đà Nẵng

Vắng bóng trong RockStorm 2013 tại Huế mùa này và Đà Nẵng mùa trước, Bức Tường và thủ lĩnh Trần Lập lại xuất hiện trước hàng vạn fan hâm mộ Đà Nẵng với sự ngẫu hứng đầy cảm xúc. “Tôi trở lại nơi đây, thành phố bên bờ sông Hàn, và biển dài cát nóng, nơi đây Mỹ Khê, Sơn Trà, Đà Nẵng thân yêu!” vang lên với lời hứa sẽ cho ra đời một bản hit về thành phố xinh đẹp này, Bức Tường đã làm tan chảy trái tim hàng vạn trái tim yêu rock đất Đà Nẵng. 


Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Màn trình diễn đầy “ngẫu hứng”, Bức Tường đã làm loạn nhịp các con tim yêu rock nơi đây

Trần Lập cho biết, sau đêm diễn RockStorm 2013 tại Hải Phòng, không tham gia được ở Huế, Bức Tường lại có dịp chơi trên sân khấu RockStorm lần thứ hai. Và đây lại là Đà Nẵng, nơi mà đội ngũ rock fan của Bức Tường rất đông đảo. Ca từ “ngẫu hứng” đến từ sự trăn trở của Bức Tường trong ngày trở lại và đến sát tận ngày diễn, các anh vẫn chưa có được món quà ý nghĩa cho cuộc “hội ngộ” với những trái tim đồng cảm nơi đây. Anh cho biết thêm, có thể với tình cảm sâu đậm đó, biết đâu sẽ mang đến cho Đà Nẵng một món quà trong lần gặp sau.
Với kỹ năng làm chủ sân khấu và kết nối với đám đông, 5 ca khúc đầy “lửa” của Bức Tường: Rock xuyên màn đêm, Nam châm, Ngày khác,Tâm hồn của đá và bản mix Mắt đen cùng Bông hồng thủy tinh đã “đốt cháy” SVĐ Quân khu 5. Hàng ngàn cánh tay giơ lên, ánh đèn điện thoại và tiếng hát vang của hơn 1 vạn khán giả đã làm cho phần trình diễn của ban nhạc “gạo cội” nhất RockStorm thêm phần hoàn hảo.

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Bức Tường “đốt cháy” SVĐ Quân khu 5, Tp. Đà Nẵng

Một đêm “cuồng quay” của gần 12.000 rockfan đắm mình trong cảm xúc từ những giai điệu rock mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Gần 270 triệu đồng tiền bán vé và trao tặng từ thiện, bốn giờ đồng hồ đắm chìm trong âm nhạc của 6 rock band: Oringchains, 18+ band, KOP, Bức Tường, Ngũ Cung & Microwave đã khép lại đêm RockStorm 2013 – Cháy cho khát vọng tại thành phố biển êm đềm Đà Nẵng.
 

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Đại diện MobiFone trao tặng số tiền bán vé gần 270 triệu đồng Quỹ Phẫu thuật Nụ cười và Quỹ HSSV nghèo hiếu học của Thành Đoàn Đà Nẵng.

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
“Tiên phong” Oringchains với “màn mở” sôi động với các bản hit Khoảng không, Tan, Mặt trời, Wait, Furious

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Các chàng trai của hardcore-punk 18+ với Ước, Bạo động, Anh muốn, Hà Nội 24/8 lãm xao động các rock fan Đà Nẵng

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Nhắm mắt, Totem sói, Khoảng không bỏ lại, Em về giữa mênh mông đất trời, Chỉ còn tiếng thở dài của KOP đã làm nóng rực bầu không khí mưa lạnh Đà Nẵng

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Ngũ Cung cùng Tấm khăn khô ướt, Ái Hoa, Cao nguyên đá, Linh tinh tình phộc và Gió bấc đã làm sân QKV xúc động dâng trào.

Uploaded by Fluckr on 16/Dec/2013
Sau Lối thoát, Bão đêm, Say, Chỉ là giấc mơ, Tìm lại của “Lò vi sóng” Microwave đã khép lại một đêm diễn đậm chất nhân văn với nhiều cung bậc cảm xúc.

Ngay sau Đà Nẵng, hành trình RockStorm 2013 sẽ lại tiếp tục hành trình nhân văn, “Cháy cho khát vọng” đến với khán giả TP. Biên Hòa vào tối ngày 21/12/2013, hứa hẹn sẽ lại một đêm cuồng nhiệt và bùng cháy dành cho tất cả các rockfan của thành phố Biên Hòa.

(Theo Rockstorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS