Bốn tiếng đồng hồ trong tâm bão RockStorm 2012 Tp.HCM

Một đêm bão Rock thành công theo tất cả những ngôn từ đẹp nhất mà chúng ta có thể miêu tả về một show nhạc Rock. 8 band nhạc cùng với hơn 20 ngàn rockfan (với gần 19 ngàn vé bán và hơn 1 ngàn vé mời) đã cùng nhau làm nên bữa tiệc âm nhạc với những cảm xúc thăng hoa, lắng đọng trong hơn 4 tiếng đồng hồ.


Bắt đầu từ ngày cuối năm 2012 với điểm đến đầu tiên tại Hải Phòng, bất kỳ nơi nào bão Rock đi qua cũng để lại những ấn tượng đậm nét trong lòng những người yêu nhạc nói chung và giới mộ điệu Rock nói riêng. Gần 2 tháng đã qua với 5 tỉnh thành đã đổ bộ nhưng dường như bão Rock vẫn còn giữ được nguyên sức mạnh như ngày đầu tiên đến với SVĐ Máy Tơ (Hải Phòng). Tại SVĐ Quân Khu 7 tối 26/1, người ta lại thêm một lần chứng kiến  tình yêu và sự đam mê được tạo ra bởi 8 band nhạc và hơn 20 ngàn rockfan.

RockStorm

Hơn 20 nghìn khán giả đã đến chật SVĐ Quân khu 7 từ rất sớm

Black Infinity  đảm nhận vị trí là những người mờ màn cho đêm bão. Heaven Downfall 666, The Secret I &II,  You&I và Lost Angels là các ca khúc được Black Infinity gửi đến các rockfans TP.Hồ Chí Minh. Không khí thực sự được hâm nóng ngay từ trước giờ biểu diễn rất lâu nay chỉ trực bùng lên thiêu đốt tất cả.

RockStorm

Black Infinity với gương mặt “ma quái” của vocal Tiến Hưng

Đại diện đầu tiên đến từ Hà Nội, OringChains tục nhấn chìm khán giả trong âm nhạc của họ. Chơi rất chắc tay, kỹ thuật tốt cùng với bản lĩnh sân khấu được tôi luyện trong những cơn bão đã qua khiến OringChains tự tin chinh phục khán giả với: Mặt Trời, Khoảng Không, Wait và Furious.

RockStorm

OringChains – gương mặt trẻ đến từ Hà Nội đã chinh phục được các rockfan Sài Gòn trong lần ra mắt đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh

18+ rõ tàng cũng có cách của riêng mình để tạo ấn tượng trong lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn. Với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ thì 18+ có thể khuấy động bất kỳ sân khấu nào mà họ tham gia. Khán giả lúc này  trở nên cuồng nhiệt và không khí SVĐ thực sự đã rất “nóng”.  Các rockfan thỏa sức giật giũ với Vở Kịch, Chạng Vạng và Bạo Động.

RockStorm

18+ – sức trẻ của những khát khao, đam mê và đột phá đã đốt nóng sân khấu RockStorm

Band nhạc chủ nhà tiếp theo là KOP lên sân khấu với sự chào đón của các rockfans. Những giai điệu quen thuộc của Totem Sói, Tạm Là Ngày Hôm Qua, Khoảng Không Bỏ Lại, Vô Cực hay Em Về Giữa Mênh Mông Đất Trời khiến toàn sân vận động gần như nổ tung trước giai điệu trẻ trung, sôi động nhưng cũng đầy sâu lắng của KOP.

RockStorm

KOP trở lại sân nhà với phong độ ổn định và không làm các rockfan thất vọng

Cũng ngay tại đêm diễn, đại diện đơn vị tổ chức MobiFone đã trao tặng toàn bộ số tiền bán vé lên đến 564 triệu đồng cho đại diện của hai quỹ từ thiện là quỹ Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) và quỹ Học sinh – Sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn.

RockStorm

Ông Phạm Mạnh Tân, P.GĐ Trung tâm Thông tin di động khu vực II, đã thay mặt MobiFone trao tặng toàn 564 triệu đồng cho đại diện hai quỹ từ thiện

Vẫn với những bản hùng ca đặc trưng của mình, UnlimiteD mang đến một khí thế hừng hực cho cả SVĐ Quân khu 7. Sự Sống, Chiến Binh, Đừng Nhìn Lại, Tan và Nối Vòng Tay Lớn tạo nên một bản giao hưởng mang tên UnlimiteD.

RockStorm

Bản giao hưởng mang tên UnlimiteD

Hơn 20 ngàn rockfan đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác trong phần trình diễn xứng đáng là tâm điểm của đêm bão. Rõ ràng Bức Tường đứng trên sân khấu nào vào thời điểm này cũng đều mang lại những cảm xúc đặc biệt cho các khán giả. Sự mong chờ của rockfan Sài Gòn với band nhạc tên tuổi này là điều không cần phải nói thành lời, chỉ cần đứng hoà mình vào không khí tối 26/1 tại SVĐ Quân Khu 7 là đủ. List bài hát kết hợp cả những ca khúc nằm trong cả 04 album đã phát hành như Tâm Hồn Của Đá, Cây Bàng, Đường Đến Ngày Vinh Quang, Mỏi hay Anh Sẽ Đến. Bức Tường còn cho thấy bản lĩnh của mình trong phần trình diễn ca khúc Mắt Đen.

RockStorm

Bức Tường vẫn cho thấy sức hút của band qua 4 năm vắng bóng

Ngũ Cung, cái tên đã quá quen thuộc với RockStorm khiến cho những khản giá miền Nam cuồng nhiệt hết cỡ với 2 hit quen thuộc Cướp Vợ, tục lệ người H’mông và Nỗi Đau. Vẫn là những câu solo cực “chất” của guitarist Thắng “nháy”, những cú dồn double kick của tay trống Hùng Cường, giọng hát cao vút của Hoàng Hiệp, bass chắc nịch của Lê Đăng, keyboard điệu nghệ của Hữu Vượng … Ngũ Cung thêm một lần ghi điểm trong lòng các rockfan TP Hồ Chí Minh.

RockStorm

Ca khúc Nỗi đau trong phần thể hiện của Ngũ Cung

Và rồi MicroWave xuất hiện để đốt nóng sân vận động với Ước Mơ, Bay, Bão Đêm, Chỉ Là Giấc Mơ hay Say. Đặc biệt, một màn tỏ tình “có một không hai” trong lịch sử RockStorm được MicroWave dành tặng riêng cho tay trống của band nhạc khiến cả sân động và ngay cả những nhân vật chính đều bất ngờ. Một lần nữa, Tìm Lại được chọn để khép lại một bữa tiệc âm nhạc đa sắc mầu.

RockStorm

Microwave với những bản hit quen thuộc với rockfan Sài Gòn đã khiến SVĐ Quân khu 7 “dậy sóng”

Với các rockfan TP Hồ Chí Minh, đêm RockStorm 2012 đã khép lại một cách thành công và trọn vẹn. MobiFone một lần nữa khiến những người yêu rock có được những bữa tiệc không thể quên.

RockStorm

Tạm biệt TP.Hồ Chí Minh, RockStorm 2012 sẽ cập bến Cần Thơ vào tối 31/1/2013 tại SVĐ Quân khu 9

(Theo RockStorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS