Biên Hòa đón chờ luồng gió mới từ RockStorm 2012

Cứ vào thời điểm “Năm hết tết đến...” thì không khí nhạc rock khắp dải đất hình chữ S lại sôi động bởi cơn bão có tên RockStorm. Năm nay Đồng Nai là tỉnh đầu tiên của phía Nam đón cơn bão rock đầy “khát khao đột phá” này.


RockStorm luôn là món ăn quen thuộc và không thể thiếu cho Thành phố Biên Hòa nói riêng cũng như Đồng Nai và các vùng phụ cận nói chung. Điều dễ nhận biết nhất là vào mỗi buổi giao lưu họp báo thì luôn có một số lượng fan đông đảo tham dự. Đó có thể là những bạn sinh viên, học sinh hay là những kỹ sư đã vững bước trên con đường đời. Thậm chí là những fan cuồng đi một chặng đường hơn 60km để được gặp mặt thần tượng của mình.

Uploaded by Fluckr on 18/Jan/2013

Năm nay rocktour xuyên Việt do MobiFone tổ chức với nhiều điểm đột phá, được đầu tư một cách bài bản, chuyên nghiệp hơn. Theo dõi qua các phương tiện truyền thông, thì với hơn một nửa chặng đường đã trải qua, RockStorm 2012 đã làm được nhiều điều. Số lượng các khán giả đến hòa mình cũng bão rock vẫn đạt con số kỷ lục. Bằng chứng số tiền thu được từ lượng vé bán ra của bốn tỉnh thành mà Bão đã đi qua đạt con số 1 tỉ 144 triệu (Hải Phòng: 104 triệu, Hà Nội: 564 triệu,  Huế: 202 triệu và Đà Nẵng: 274 triệu). Tất cả đã được trao tặng Quỹ phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) và Quỹ HS-SV nghèo hiếu học của Trung Ương Đoàn tại mỗi địa phương RockStorm 2012 đi qua. Một hoạt động ý nghĩa thường niên mà RockStorm cùng MobiFone thực hiện từ năm 2011.

Ngoài ra thì Ban tổ chức cũng như ekíp thực hiện và các ban nhạc còn xuống tận nơi thăm các cơ sở từ thiện. Điểm từ thiện đầu tiên là Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh Thành phố Đà Nẵng. Và sắp tới đây các tỉnh Đồng Nai cũng như hai thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ thì các hoạt động tương tự cũng sẽ được RockStorm 2012 coi như là một phần trong hành trình của mình.

Uploaded by Fluckr on 18/Jan/2013
Đại diện MobiFone trao quà cho đại diện Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh TP Đà Nẵng.

Chất và lượng của các ban nhạc năm nay của RockStorm luôn là điều mà các rockfan thỏa mãn nhất. Năm ngoái KOP và Black Infinity là 2 đại diện từng khuấy đảo không khí yên bình tại thành phố công nghiệp Biên Hòa. Năm nay họ trở lại với độ chín chắn, phong thái tự tin hơn. Chính 2 ban nhạc này đã cùng song hành, làm cho các fan Huế và Đà Nẵng có một đêm đáng nhớ bởi phần trình diễn đầy thăng hoa và máu lửa của mình.

Uploaded by Fluckr on 18/Jan/2013
Black Infinity

Năm nay sự vắng bóng của Ngũ Cung có lẽ khiến nhiều các fan ruột của họ khá hụt hẫng. Tuy nhiên, vẫn còn đó là bộ ba còn lại của “tứ trụ” RockStorm 2012. Đó là sự trở lại của Microwave, UnlimiteD hay là lần đầu tiên ra mắt của “huyền thoại” Bức Tường. Hai cái tên Microwave và UnlimiteD thì đã quá quen với các rockfan Đồng Nai. Hai đại diện của nhạc rock đến từ Tp.HCM luôn khắc sâu trong tâm trí các khán giả bởi chính đẳng cấp đã được khẳng định cũng như phong độ mà họ thể hiện.

http://farm9.staticflickr.com/8364/8390735105_4be9c30895.jpg

Sự góp mặt của Bức Tường quả là một món quà đặc biệt. Là một trong những thể hệ đi đầu của Rock Việt đầu thế kỷ 21, ban nhạc có trong tay 4 album này luôn có nhiều điều để tất cả các rockfan phải nhớ đến. Các sáng tác của Bức Tường được yêu thích bởi ý nghĩa và sự giàu tính nhân văn trong đó. Lời ca luôn được thủ lĩnh Trần Lập trau chuốt, hướng đến những suy nghĩ và mục đích tốt đẹp. Gần như hầu hết các ca khúc trong 3 album đầu cũng như album phát hành gần đây là “Ngày mới” đều nằm lòng các fan. Họ có thể thuộc gần hết các ca khúc của Bức Tường. Sẵn sàng hát cùng ban nhạc từ đầu cho đến cuối phần biểu diễn.

Uploaded by Fluckr on 18/Jan/2013

Năm nay Đồng Nai còn có thêm một điểm đặc biệt nữa là lần đầu có sự góp mặt của hai ban nhạc còn rất trẻ Winfield và Bụi Gió. Đây cũng là chương trình RockStorm đầu tiên mà họ tham gia góp bão. Cái tên Winfield có lẽ đã khá quen thuộc với những ai quan tâm đến Rock Việt. Ban nhạc từng tham gia nhiều festival âm nhạc lớn trong nước cũng như từng giành giải thưởng của cuộc thi âm nhạc mang tầm cỡ khu vực. So với các năm trước thì hiện tại Winfield đã trưởng thành hơn. Đội hình đã ổn định, phong cách dần định hình theo hướng post-core, emocore. Dòng nhạc đang là xu hướng của nhiều ban nhạc trẻ trên thế giới. Với lợi thế nhiều câu “chặt chém” core cũng như breakdown đặc trưng, chắc chắn Winfield sẽ làm “nóng” RockStorm sau ít phút họ bước lên sân khấu.

Uploaded by Fluckr on 18/Jan/2013

Bụi Gió thì là một cá tính âm nhạc mới. Ban nhạc cũng chỉ mới thành lập vào năm 2011 nhưng cũng đã gây nhiều ấn tượng cho các khán giả bởi phần trình diễn rất chắc tay cũng như các sáng tác mang được chất riêng. Âm nhạc của Bụi Gió xoay quanh những câu chuyện riêng và chung. Đó là cái nhìn những vấn đề xã hội cho đến những trải nghiệm của bản thân qua thời gian. Sẽ còn nhiều điều để khám phá hơn về ban nhạc trẻ này. Điều đó hãy để tự các bạn khám phá ngày 19/1 tới tại Sân vận động Biên Hòa (Trung tâm Thể dục thể thao TP.Biên Hòa). Bụi Gió sẽ “kể” cho chúng ta nghe.

http://farm9.staticflickr.com/8095/8390302799_d814f9ae4c.jpg

Để có được vé tham dự show diễn RockStorm 2012 tại SVĐ Thể dục thể thao Biên Hòa vào ngày 19/01 tới đây, các rock fan hãy nhanh tay đặt vé online tại địa chỉ http://rockstorm.vn/web/vn/media/rockstorm/book_online.jsp hoặc mua trực tiếp tại các điểm bán vé sau:

– CH MobiFone Phạm Văn Thuận, 260D, Phạm Văn Thuận KP5 – P.Thống Nhất – Biên Hòa

– CH MobiFone Khôi Phát An, 32D Xa Lộ Hà Nội, Phường Long Bình, TP.Biên Hòa- Đồng Nai

– CH MobiFone Toàn Khánh Hùng, 78 KP8 P.Tân Phong- Biên Hòa- Đồng Nai

– CH MobiFone Chuyên Hoàng Ngân, 148, KP4, QL15, P Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

– Trường Đại học Đồng Nai, Số 4, Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai

– Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai, Khu phố 9 – Phường Tân Biên – Tp. Biên Hòa – T. Đồng Nai

– Trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai, Đường Bùi Trọng Nghĩa, KP5, Phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

– Trường CĐ Nghề Đồng Nai, Số 88 đường Nguyễn Văn Hoa, khu phố 1, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

– Trường CĐ Công Nghệ & Quản Trị Sonadezi, Số 1, đường 6A, KCN Biên Hòa II, Biên Hòa Đồng Nai

– Trường Đại học Lạc Hồng, Số 10, Huỳnh Văn Nghệ (Tỉnh lộ 24), P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai

Các rock fan đừng quên đến sân thật sớm để tham gia giao lưu cùng các ban nhạc trẻ, mua sắm đồ lưu niệm và chuẩn bị cho mình một vị trí thật thuận lợi để thưởng thức RockStorm một cách trọn vẹn nhất nhé!


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS