Rockers qua một lăng kính # (1)

Nếu bạn ở HN,HCMC hay 1 nơi nào đó nhiều rockband thì có thể  đối với bạn,việc gặp rocker là chuyện ... như cơm bữa . Nhưng nếu bạn ở 1 nơi nào đó ít RocK , ít band , bạn có muốn nhìn hay trò chuyện với các rocker ko ?


Đã có nhiều chương trình nhằm kết nối Rockers và Rockfans như Rock Connection của www.CoiXuong.info , trò chuyện trực tuyến trên 1 số site …. . Lần này , [:hehemetal:] mang đến cho bạn 1 chương trình có thể ko mới nhưng rất thú vị : Rockers qua 1 lăng kính # . Đây là chương trình cập nhật tin tức (ít thôi) và ảnh của các rocker VN .Lúc đầu , chúng tôi chỉ định post ảnh được chụp qua webcam nhưng sau đó chúng tôi quyết định đây sẽ là phần đất dành cho những khoảnh khắc  thú vị của Rockers .

Mở đầu là những hình ảnh mới nhất của Vũ móm , acc/solo của Connection . Có vẻ như sự im lặng của Con trong thời điểm hiện tại sẽ hứa hẹn sự bùng nổ của họ trong thời gian (hi vọng là) sắp tới . Những sáng tác mới đang được hoàn tất và sẽ sớm ra mắt .




Nếu bạn có hình ảnh nào đó của rockers (qua wc hay chụp bình thường) , hãy gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ : [email protected] .
Mỗi tuần sẽ có 1 sự thú vị mới chờ bạn khám phá .




Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Đời Sống

DON'T MISS