U.T Style 2009 “Alternative Performance”

Không thể chờ đợi lâu hơn được nữa, U.T Style 2009 "Alternative Performance" - Alternative/Nu metal show vào lúc 18h ngày 12 - 03 tại sân A5, Đại Học Bách Khoa số 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10 sẽ là phát súng lệnh mở màn cho một vụ mùa 2009 bội thu rock show tại TP.HCM.


Show diễn nằm trong khuôn khổ các sự kiện được tổ chức hằng năm nhằm thúc đẩy phong trào học tiếng Anh và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong sinh viên của CLB Anh Văn UTEC – Đại Học Bách Khoa, 1 trong 10 CLB đội nhóm mạnh nhất của ĐHQG TP.HCM. Trong số đó có thể kể đến một số chương trình đã gây được tiếng vang lớn và thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên yêu thích tiếng Anh trên địa bàn thành phố ở các năm trước như U.T Gala, U.T Style, English Festival, J Day, U.T Summer Camp,…Tiếp nối những thành công của các chương trình trước, được sự hỗ trợ mạnh tay từ phía Đoàn trường ĐH Bách Khoa cộng với sự năng động của các thành viên trong CLB, một show diễn  thuần Alternative/ Nu metal được chuẩn bị kỹ lưỡng với giá vé free hoàn toàn đã được thực hiện để phục vụ cho các bạn sinh viên. Trước tiên chúng ta sẽ điểm sơ lược qua hệ thống âm thanh "khiêm tốn" được đầu tư cho show diễn :

– 1 mixer 32 lines
– 32 loa 4 tấc đơn dạng treo
– 4 cặp loa sub bass 5 tấc đôi
– 4 loa monitor
– 12 amply Yahmaha 2000W
– 5 amply cho E – guitar
– 6 Graphic Equalizer

…cùng đầy đủ những thiết bị âm thanh ánh sáng cần thiết khác để phục vụ cho một show diễn nhạc Rock chuyên nghiệp mà nhà cung cấp âm thanh ánh sáng Phúc Thịnh sẽ mang đến cho chương trình.

Trước khi xem qua thành phần các ban nhạc tham gia, các bạn, những tín đồ của Rock và đặc biệt là Alternative/Nu metal hãy cùng làm một phép liệt kê và đối chiếu với danh sách mà chúng tôi đưa ra. Đó là những ban nhạc nào? không phải những ai xa lạ, mà họ là:

1 – PROPHECY, cái tên đã không cần nhắc đến nhiều nữa. Sau thành công của album debut " Đôi Cánh Vô Hình" và màn khởi động đầu năm 2009 khá máu lửa của ban nhac tại 3 chặng cuối của Rock Storm, Prophecy sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn những bất ngờ thú vị khác…

Prophecy tại Rock Storm Đồng Nai

2 – WINFIELD. Sau cuộc thi Sutasi họ đang nóng lòng được thể hiện sáng tác của chính mình trên sân khấu cũng như những kinh nghiệm đã học hỏi được từ chuyến xuất ngoại của ban nhạc.

Winfield tại Singapore

3 – NEGATIVE, ban nhạc đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Rock tại TP.HCM với sự chắc tay ở các vị trí và chuyên nghiệp trong phong cách biểu diễn.

4 – FREAKY THEORY. ban nhạc Alternative với các thành viên tuổi đời còn khá trẻ đang trên con đường đi tìm phong cách riêng cho mình.

5 – Ẩn số mang tên Purple Balloon. Một kế hoạch riêng của những thành viên đến từ các ban nhạc khác nhau. Họ tập trung lại để làm ra một chất nhạc mới cho riêng mình. Hãy cùng chờ xem đó là gì?!

Những chuyển động tiếp theo của show diễn sẽ được cập nhật thường xuyên trong những ngày tới. Các bạn chú ý đón xem và ủng hộ cho show diễn này.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS