Tin bão khẩn cấp Rock Storm

 Cơn bão Rock tại Hà Nội sẽ đổ bộ vào HN trong vài giờ đồng hồ nữa. 11h sáng nay, ban nhạc Thủy Triều Đỏ đang soundcheck chương trình.Chúng ta thử xem sự chuẩn bị của Ban tổ chức như thế nào. 



Thời tiết tại Hà Nội như ủng hộ chương trình vào buổi tối. Trời nắng nhẹ, nhiều mây, không mưa và ít gió.

Ban nhạc Thủy Triểu Đỏ do bận công việc, nên đến sáng nay mới có thể đến soundcheck được. Các ban nhạc còn lại đã soundcheck vào buổi tối hôm qua.

Sân khấu được bố trí nằm ở giữa sân vận động. Khán giả có thể ngồi trên khán đài A hoặc đứng trên đường Pit để xem chương trình.

Chuyên gia âm thanh nước ngoài đã quá quen thuộc với các rock show tại Hà Nội cùng đạo diễn chương trình Trần Lập ngồi tại khu vực âm thanh.

Trong sân khấu chương trình đã rất nóng. Nhưng tại quanh khu vực tổ chức, cũng sôi động không kém. Các phe vé đang tranh thủ bán nốt những chiếc vé vừa đổi được tại các quầy đổi vé lưa động của Mobifone.

Hiện tại, Công ty Giải trí và truyền thông Việt Nam VEC cho biết. Công ty vẫn còn 1 số lượng vé. Các bạn vẫn có thể cầm tờ rơi, cắt phiếu đổi vé tại báo Thể thao và Văn hóa hoặc mua các sản phẩm của nhà tài trợ Mobifone đến các điểm dổi vé của chương trình để nhận vé. Hoặc đến trực tiếp trụ sở công ty: VEC- 17/167- Tây Sơn.

Photo: Deathspoon


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS