Show diễn kỷ niệm 11 năm thành lập Rock Fan Club: Black Friday

11 năm đã trôi qua, sau biết bao thăng trầm, RFC vẫn đang tồn tại và đồng hành cùng các rockfan ở TP. HCM và cả nước. Và vào lúc 19h ngày 13/8 tới đây, đêm diễn kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 của RFC sẽ diễn ra tại tòa nhà Callary (lầu 5), 123 Lý Chính Thắng, Q.3, Tp.HCM


Giá phiếu đổi nước: 60.000VNĐ/phiếu (tương ứng 1 phần nước Coors Light hoặc Jager Shot hoặc nước suối).

Đơn vị tổ chức: CLB RockFanCLub – www.rockfanclub.net

Bốn ban nhạc góp mặt trong đêm diễn đặc biệt này là:

Atmosphere: ban nhạc Thrash Metal kì cựu đã rất quen thuộc và được đông đảo rockfan ở TP.HCM yêu mến. Lần trở lại này của họ cũng sẽ đánh dấu sự xuất hiện của 2 thành viên mới ở vị trí drum và bass.

Silent: ban nhạc Thrash/Melodic Death đến từ Đà Nẵng và cũng không hề xa lạ với khán giả TP.HCM. Black Firday sẽ là show diễn chia tay của Silent trước khi band chính thức ngừng hoạt động do thủ lĩnh Việt Tuyến đi du học. Đêm diễn này sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ vì Việt Tuyến cũng chính là em ruột của Việt Trường, guitarist của Atmosphere.

Penalty: ban nhạc Power/Gothic Rock với giọng hát đầy lôi cuốn của Phương Đài vốn đã chinh phục khán giả TP.HCM với những bản cover nổi tiếng từ Nightwish cho đến Cranberries. Và như thường lệ, mỗi lần xuất hiện của Penalty đều hứa hẹn sẽ có một số bất ngờ thú vị dành cho khán giả.

KOP
: ban nhạc trẻ theo đuổi dòng nhạc Alternative/Nu lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu RFC và vừa mới lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Cùng nhau tỏa sáng”. Cái tên KOP có thể mới mẻ, nhưng đa số thành viên đều không phải là những nhân tố hoàn toàn xa lạ. Hãy chờ xem KOP sẽ thể hiện khả năng của mình như thế nào.

http://img94.imageshack.us/img94/212/posterfbk.jpg


Tham dự chương trình bạn có thể có cơ hội bốc thăm trúng thưởng:

01 giải nhất: một cây acoustic guitar có khắc logo RFC và dòng chữ “11-Year Anniversary 2010”.

30 giải khuyến khích: 10 áo thun Konheo + 10 coupon Konheo Store + 10 coupon RecycleBjn Tattoo.

Chương trình này áp dụng cho các bạn mua bia Coors Light. Với mỗi chai Coors Light, các bạn được nhận 1 phiếu bốc thăm. Càng mua nhiều thì cơ hội trúng thưởng càng cao.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS