School of Mosh 2017 công bố lineup 9 ban nhạc Việt Nam


Với danh sách dài gồm 17 nghệ sĩ, ban nhạc đến từ Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam thì School of Mosh đang gây chú ý  bởi quy mô của mình.

Chín cái tên đầu tiên vừa được công bố với 3 đại diện đến từ Tp.HCM và 6 đại diện chủ nhà Hà Nội.

In Your Eyes, Knife Sticking Head và Razor Leaf tiếp tục Bắc tiến. Đây là lần thứ 2 cả 3 ban nhạc này tham dự School of Mosh. Năm ngoái (2016) chương trình quy tụ 16 ban nhạc, nghệ sĩ.
Sáu đại diện chủ nhà đó là 18+, Proportions, Windrunner, Morning Waits, SinX và Bloodshed. Các dòng nhạc không chỉ gói gọn trong hardcore, metalcore mà còn đa dạng hơn với deathcore và death metal.

Một điều đặc biệt là 9 ban nhạc Việt Nam tham gia lần này đều có những sản phẩm âm nhạc được xuất bản trong 2017. Tạo nên 1 “cơn sóng” trong tuần thứ 33 của năm khi có đến 8 ban nhạc giới thiệu single cũng như music video.
Giải thích điều này, Ban tổ chức School of Mosh cho hay “Để được đứng trên sân khấu School of Mosh năm nay, Ban giám hiệu đã yêu cầu các ban nhạc phải cho ra một sản phẩm âm nhạc (ít nhất là một bản thu hoàn chỉnh). Chúng tôi hy vọng đây vừa là một thử thách, vừa là một niềm động lực để các ban nhạc Việt Nam hoạt động mạnh mẽ hơn, đem tới nhiều sáng tác hơn cho cộng đồng.”

https://c1.staticflickr.com/5/4385/35788750384_49c924209b_c.jpg

Chương trình sẽ diễn ra từ 9h sáng đến 10 giờ tối, Thứ 7, Ngày 16 tháng 09 tại Hanoi Creative City, 01 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giá vé hiện tại vẫn chưa được công bố

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS