Rockvn liveshow

liveshow đầu tiên của forum.rockvn.com . -Buổi gặp mặt lần thứ 3 của các Thành viên tham gia diễn đàn Rockvn
08-->11 giờ sáng ngày 5 tháng 11 năm 2005 tại Nhà văn hóa Học sinh sinh viên - Đảo hồ Thuyền Quang


Khi những cơn gió mùa đông bắc đang từng hồi từng hồi thổi về, ai đó chợt nhớ đến cảm giác sôi sục, nóng bỏng của một Rock Show.

Đã 3 tháng trôi qua kể từ chương trình Rock 3 Miền diễn ra tại Giảng Võ. Một chương trình rất thành công cả về mặt chất lượng lẫn số lượng. Tuy nhiên, thời gian 3 tháng là quá dài cho sự chờ đợi của một rock fan. Nhớ cảm giác được điên cuồng cùng tiếng đàn, nhịp trống. Nhớ cái áo đen ướt sũng mồ hôi. Nhớ những tiếng hò hét, gào thét. Nhớ những đám đông…

Và để vơi cơn nhớ, tháng 11 này, rock fan sẽ được “thỏa cơn khát” của mình với một sự kiện đáng nhớ gắn với một số mốc son của Rock Việt.

Đó là liveshow đầu tiên của forum.rockvn.com. Đã là rock fan, chắc không ai không biết đến diễn đàn này. Ai chẳng phải ghé vào đó dù chỉ một lần trong ngày, thế nhưng không phải ai cũng biết nó tồn tại từ bao giờ, ra đời được bao lâu rồi. Có lẽ nó quá thân thiết đến mức không cần phải quan tâm đến điều đó chăng? Tuy nhiên, sau một thời gian diễn đàn bị trục trặc, các thành viên dấy lên một nỗi nhớ kỳ lạ, nhớ một diễn đàn, nhớ một nơi thân thuộc mà mình đã gắn bó bấy lâu. Lúc diễn đàn trở lại mới biết cảm xúc của thành viên dành cho nó lớn đến nhường nào và đáng trân trọng biết bao. Với tình cảm đó, một chương trình được tổ chức nhằm kỷ niệm lần trở lại này của diễn đàn. Một rock show cuồng nhiệt đang chờ đón mọi người!

Liveshow lần này cũng là dịp để các bạn tới chung vui với ban nhạc Fewel nhân dịp kỷ niệm sinh nhật thứ 3 của họ. Tham gia chương trình còn có hai ban nhạc gạo cội khác của Rock Việt là BuratinoxThủy Triều Đỏ.

Buổi gặp mặt lần thứ 3 của các Thành viên tham gia diễn đàn Rockvn
Kết hợp với liveshow lần này là buổi gặp mặt lần thứ 3 của các Thành viên tham gia diễn đàn Rockvn. Theo kế hoạch, sẽ có nhiều thay đổi so với những lần gặp mặt trước. Lần này, các bạn sẽ được mời tới dự một buổi party hoành tráng nhưng vẫn vô cùng thân thiện và ấm cúng.

Ngoài việc trao đổi với nhau những khó khăn, cách giải quyết trong việc quản lý các box, và phương hướng phát triển chung cho diễn đàn, các thành viên sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu trong bầu không khí vui vẻ chan hòa nhất.

Cuộc họp mặt này sẽ diễn ra từ 08-11 giờ sáng ngày 5 tháng 11 năm 2005 tại Nhà văn hóa Học sinh sinh viên – Đảo hồ Thuyền Quang. Kính mong các khách mời tới đúng giờ để buổi gặp mặt có thể tiến hành theo đúng kế hoạch.

Chỉ cần có một chiếc vé ROCKVN Liveshow trong tay, các bạn sẽ có một party vui vẻ, một Rockshow tưng bừng và những món quà thú vị không thể bỏ lỡ.

Trân trọng kính mời các Thành viên diễn đàn Rockvn tới tham dự!

(Ghi chú: Thông báo này thay cho giấy mời)

Để biết thêm thông tin chi tiết xin mời các bạn truy cập vào trang:

lhttp://liveshow.rockvn.com


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS