Rock’nShare 2019 sẽ bùng nổ tại Sân vận động Hoa Lư

250000

Rock’n’Share mùa thứ 4 sẽ trở lại với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay. Sau mỗi mùa, Rock’n’Share lại có thêm những cột mốc mới, với những con số và tình yêu của anh em bạn bè khắp mọi nơi.

Năm ngoái, Rock’n’Share 2018 tại sân khấu 126 Cách Mạng Tháng Tám, với gần 3,000 người tham gia, gấp 3 lần năm 2017. Năm nay, Hoa Lư Rực Lửa sẽ là cái tên đánh dấu sự bùng nổ của Rock’n’Share 2019 tại sân vận động Hoa Lư, với không gian lý tưởng có sức chứa gần 10,000 người, có bãi cỏ và sân khấu hoàng tráng. Ngoài vị trí đẹp và thuận tiện đi lại, Hoa Lư còn có ý nghĩa gắn với cội nguồn văn hoá Việt, từ đây văn hoá Rock định hình lại và lớn mạnh hơn.


Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé và các hoạt động bán hàng sẽ được bỏ vào quỹ “Vì tụi nhỏ” để chuẩn bị cho chuyến đi buôn hạnh phúc, đem lại niềm vui cho các em nhỏ tại Nam Giang vào tháng 9 năm nay.

Mỗi chuyến đi thậm chí mọi hoạt động của nhóm luôn có mục đích chung đó là “Vì Tụi Nhỏ”. Nhóm hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của những người quan tâm chung tay vì lợi ích cộng đồng, sống một cuộc đời ý nghĩa.

Chương trình bắt đầu vào lúc 19h ngày 19/6 tại Sân vận động Hoa Lư – số 2 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Tp. HCM
Giá vé tại cổng: 250.000 VND
Các ban nhạc, nghệ sĩ tham dự: Bức Tường, Microwave, Bụi Gió, Parasite, Monocycle, Windrunner và Dzũng

Mua vé online tại Ticketbox hoặc liên hệ Pages Psychotramps13


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS