Rock Storm cập cảng Đà Nẵng

Cơn bão Rock - Rock Storm với sức mạnh cấp 12 sẽ làm rung chuyển thành phố Đà Nẵng vào 20h ngày 4/1/2008 tại SVĐ Chi Lăng - TP Đà Nẵng. Rock Storm cũng là phát súng báo hiệu một năm 2008 với nhiều sự kiện lớn về Rock tại Việt Nam.


Các nghệ sĩ và ban nhạc sẽ tham gia trình diễn: Microwave, Da Vàng, The Light, Trần lập và một ban nhạc của Đà Nẵng là Silent. Sự hội ngộ của rocker từ 3 miền Bắc Trung Nam chắc chắn sẽ tạo nên những bất ngờ lớn cho chương trình.

Thao đuổi dòng Melodic Death – Silent sẽ cống hiến cho rockfans Đà nẵng những sáng tác quen thuộc như: Hi vọng và Vẫn sống.

Xuất hiện trở lại sau HRC Rock Show, The Light sẽ đem đến cho khán giả Đà Nẵng những tác phẩm mới của mình sau 2 năm vắng bóng trên sân khấu nhạc rock.

Rockfans Đà Nẵng cũng sẽ được dịp hoà vang trong giai điệu Nu-Metal của: Bão đêm, Tìm lại và Trái tim dũng cảm của ban nhạc Microwave.

Ban nhạc Da Vàng với thủ lĩnh Nguyễn Đạt sẽ thổi một trận cuồng phong rock mang từ TP HCM ra ĐN bằng những ca khúc nổi tiếng, gắn liền với Da Vàng trong suốt 15 năm qua: Bạch Đằng giang, Biển tình yêu, Tấm gương kì diệu, …

Nhạc sĩ Trần Lập – Thuyền trưởng của chương trình sẽ biễu diễn cùng Da Vàng với các ca khúc mà anh đã sáng tác như: Tâm hồn của đá, Mắt đen, …

Ngoài ra, trong chương trình này, nhà tài trợ Mobifone còn trao học bổng cho 10 sinh viên nghèo vượt khó tiêu biểu ở thành phố Đà Nẵng. Các rock fan sẽ được thưởng thức một đêm hội nhạc rock đáng nhớ với số lượng vé miễn phí cực lớn lên đến 15.000 vé.

Vé được đổi miễn phí tại các điểm đổi vé sau:
ĐH Kinh tế,
ĐH Ngoại ngữ,
ĐH Bách Khoa,
Đại lý Mobifone 437 Lê Duẩn,
Đại lý Mobifone 37 Nguyễn Văn Linh.

Road show xuyên việt quy mô hoành tráng quy tụ những ban nhạc rock hàng đầu của Việt Nam, Rock Storm chắc chắn sẽ làm thoả mãn cơn khát của fan rock Đà Nẵng từ bấy lâu nay


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS