RFC’s show: Manic to Mania

Chương trình đặc biệt dành để tưởng nhớ đến John Lenon và ban nhạc huyền thoại The Beatles qua phần trình diễn của ban nhạc Coconuts ở phần cuối chương trình. Đồng thời, 3 ban nhạc Purple Balloon, Giao Chỉ và Black Infinity sẽ giữ vai trò duy trì bản sắc truyền thống của những rock show do RockFanClub tổ chức.


Đây là lần đầu tiên RockFanClub chính thức tổ chức một chương trình tại Hard Rok Café HCM City. Chắc chắn rằng, lịch sử và danh tiếng của Hard Rock Café trên toàn thế giới kết hợp với bản sắc đặc trưng của RockFanClub sẽ mang đến bầu không khí đặc biệt cuồng nhiệt cho rock show tất niên này. Đối với những ai chưa từng bước chân đến Hard Rock Café Việt Nam, đây là một dịp không thể bỏ lỡ để tận mắt tham quan những kỉ vật giá trị của lịch sử nhạc Rock thế giới và thưởng thức rock show tất niên của RockFanClub.

Uploaded by Fluckr on 23/Dec/2010

Thông tin chi tiết chương trình Beatles Tribute – Manic to Mania:

    * Thời gian: 20h ngày 29/12/2010.
    * Địa điểm: Hard Rock Café HCMc – Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM.
    * Phiếu vào cửa: 75.000VNĐ (bao gồm 1 Coors Light/nước suối + 1 phiếu bốc thăm may mắn).
    * Giải thưởng: 10 giải may mắn trị giá 300.000VNĐ + 1 giải đặc biệt trị giá 2.000.000VNĐ.


  Coconuts: ban nhạc của anh Hồ Quang Hưng, cựu thành viên của Little Wings (một trong những ban nhạc đầu tiên của RockFanClub đã từng khá thành công và được yêu mến). Coconuts sẽ đảm nhiệm chương trình tưởng niệm The Beatles với những ca khúc cover, sau đó sẽ là phần trình bày những ca khúc của riêng họ.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS