Microwave live in Metallic Bar

Chuyên đề nhạc Rock tối chủ nhật hằng tuần tại Metallic Bar số 41, Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3 được tiếp tục với số thứ 2. Microwave sẽ là ban nhạc khách mời cùng Rocking với chủ nhà Cơn Lốc vào 21h chủ nhật ngày 10 tháng 5.


Số đầu tiên của chuyên đề vào ngày 03 tháng 5 với sự góp mặt của Still Rock cùng chủ nhà Cơn Lốc đã giành được những thành công như mong đợi ở góc độ tổ chức. Still Rock sau một thời gian vắng bóng khá lâu đã trở lại sung mãn với 5 sáng tác nằm trong album Thời Gian như Tơ Nhện, Thời Gian, Có Say, Tiễn Bạn và Rock cùng 2 bản cover Mama I’m Coming Home của Ozzy Osbourne và Knockin’ On Heavens Door của Guns n’ Roses. Khán giả có mặt trong đêm đã thật sự bị cuốn hút với màn trình diễn ấn tượng của chủ nhà Cơn Lốc gồm những cái tên đã quán quen thuộc với anh em trong giới nhạc Rock tại Tp.HCM. Có thể kể ra như thủ lĩnh Thanh Dũng, chủ quán Metallic Bar, anh đảm nhận vai trò lead guitarist và vocal, bassist Bảo Em, Drummer Hoàng Nhã, cựu thành viên của ban nhạc Da Vàng cùng lead vocal Đinh Cường với giọng hát cao vút xuất sắc trong các bản cover bất hủ Final Countdown, November Rain,…Bên cạnh đó thì ban nhạc cũng trình bày một số sáng tác mới nhất mang hơi hướm metalcore nằm trong album debut sắp phát hành.

Và tuần này sẽ là: 21h tối chủ nhật ngày 10 tháng 5 tại Metallic Bar số 41 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3 với Microwave và chủ nhà Cơn Lốc.
* Vào cửa tự do, giá đồ uống từ 60k, đặc biệt với chương trình khuyến mãi "Happy Hour" trước 21h mua 2 tặng 1 dành cho đồ uống các loại. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể truy cập website: www.metallicbar.com

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS