Microwave back to Metallic Bar

Microwave sẽ tiếp tục tham gia vào chuyên đề "Rock On Sunday" số thứ 4 tại Metallic Bar số 41, Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3 vào lúc 21h chủ nhật ngày 31 tháng 5.



Trong lần đầu tiên tham gia sân chơi ""Rock On Sunday" số thứ 2 ngày 21 tháng 5 của mình, Microwave đã mang lại những thành công lớn cho show diễn. Trong một đoạn phỏng vấn ngắn ở chương trình Rock On The Radio ngày 28 tháng 5, guitarist Ngọc Tùng đã có những nhận xét riêng về sân chơi mới này cũng như những đánh giá của ban nhạc về điều kiện âm thanh ánh sáng tại quán:"…đó là một địa điểm rất quen thuộc và thuận lợi với người dân thành phố và anh em Rocker, Rock fan vì nó nằm ngay trung tâm Quận 3, nhưng điều quan trọng nhất đối với ban nhạc là âm thanh ở đó theo chúng tôi đánh giá là rất tốt để đánh nhạc Rock, có thể nói là dư luôn!(cười)". Trong 1 tiếng đồng hồ đầu, bên cạnh những sáng tác quen thuộc, Microwave còn cover lại một số ca khúc của các ban nhạc trên thế giới. Và như thường lệ, thời gian sau sẽ là sự tiếp quản sân khấu của ban nhạc chủ nhà Cơn Lốc.

* Vào cửa tự do, giá nước uống từ 60k. Đặc biệt chương trình khuyến mãi ‘Happy Hour" trước 21h mua 2 tặng 1 dành cho các loại đồ uống.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS