Liên minh Metalcore (N.A.O.M) trở lại

Giữ đúng lời hứa, N.A.O.M viết tắt của Northern allience of metalcore (Liên Minh Metalcore phía Bắc) sẽ quay trở lại với show diễn N.A.O.M II của mình vào lúc 19h ngày 11/7/2009 tại Nhà Văn Hoá Linh Đàm với sự tham gia của Nuranium, Enemy Within (ZigZag), Vertigo, The Faded Line.


Tiếp tục duy trì ngọn lửa và niềm đam mê với metalcore, các band nhạc thuộc liên minh đã ko lỗi hẹn với mọi người với show diễn thứ  2 của mình. Sau thành công tốt đẹp của N.A.O.M I tổ chức tại Heresy và đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của rock fans. N.A.O.M quyết định tổ chức chương trình thứ 2 của mình tại một địa điểm lớn hơn, cùng với đó là hệ thống âm thanh tốt hơn.

N.A.O.M II sẽ có những cải tiến đáng kể để có thể tiếp tục bước tiến phát triển của mình. Địa điểm được tổ chức là Sân Nhà Văn Hoá Linh Đàm với sức chứa 700 người (đảm bảo rộng rãi để các metalhead có thể headbang thoải mái).

http://pix.hehemetal.com/2009/07/09/4f42aa4d.jpeg

Về nội dung chương trình, có dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của thành viên thứ 4 đó là góp mặt vào N.A.O.M là Vertigo. Mặc dù là thành viên ra nhập sau, nhưng họ hoàn toàn ko phải cái tên mới lạ đối với nhiều người. Vertigo là ban nhạc metalcore đầu tiên của Hà Nội với các bản cover Lamb of God. Trivium và đã có một số sáng tác. Tuy nhiên do công việc nên đến bây giờ Vertigo mới có dịp để cống hiến cho người xem chất liệu âm nhạc của mình.

Bên cạnh đó,các band đã tham gia N.A.O.M I như Nuranium, Enemy within (ZigZag) và The faded Line cũng sẽ hứa hẹn sẽ ko bắt các metalhead “nhai lại” thêm N.A.O.M I. Các bài sáng tác sẽ được biểu diễn cũng sẽ khác rất nhiều, đem lại nhiều điều mới mẻ cho các fans. Chương trình dự kiến sẽ kéo dài hơn 2 tiếng

1 Coupon 30.000Vnđ sẽ tương dương với 1 đồ uống kia vào cửa. Các Coupon được phân phối chính thức tại Heresy café số 1/24 Đặng Tiến Đông – Q. Đống Đa – Hà Nội. Ngoài ra bạn có thể liên lạc với 0914840550 (Trường Gạch) Và 0904097707 (Hương Heo Con) để nhận được Coupon.

Thời gian: 19 giờ, ngày 11/7/2009

Địa điểm: Nhà Văn Hoá Linh Đàm đi từ Đường Giải Phóng rẽ vào 3Km.

(Theo Rockpassion.vn)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS