A kích-động-nhạc


Đã khá lâu Sài Gòn vắng bóng những đêm nhạc mang không khí thể nghiệm, những sắc màu mới của alternative, post-rock… Và không để phải chờ lâu vào 25/2 tới đây, các rockfan sẽ có dịp chứng kiến một đêm nhạc đặc biệt

“Kích động nhạc” là trào lưu không thể không nhắc đến ở thập niên 60-70 ở Sài Gòn. Khi đây là trào lưu, đợt sóng mới với những giai điệu của rock & roll, ăn mặc theo trào lưu hippie… Nay cũng với những giai điệu âm nhạc “nổi loạn” đó The Onion Cellar và Out The Run giới thiệu đến show nhạc-kích-động với sự góp mặt của 3 ban nhạc đáng chú ý

COCC với psychedelic noise rock chắc cũng không còn xa lạ gì với các rockfan cả nước. 6 Giờ, album đầu tay của COCC, ra đời năm 2011 nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ giới underground trong nước. Giữa những lo toan gia đình và con cái, những năm gần đây bộ ba COCC đang tự thu âm và sản xuất cho tuyển tập conceptual noise-rock tiếp theo dự tính sẽ ra lò năm 2017 đây.

SPRING.FALL.SEA – đại diện post-rock đến từ Thái Lan. Họ là những nghệ sĩ gặp nhau tại Bangkok, Thái Lan, sau khi rời bỏ quê hương và những châu lục xa xăm họ gọi là nhà. Sau một số buổi diễn vào năm 2014, single đầu tiên đã được thu âm tại Bangkok vào tháng 12.2014. Đó là khi Dylan và Marvin quyết định hợp tác dưới tên gọi SPRING.FALL.SEA. Trong những tháng kế tiếp, bộ đôi bắt đầu sáng tác cho EP đầu tay. Trong quá trình này, họ gặp Clive, và anh tham gia ban nhạc vào vị trí bass còn trống. Show diễn chính thức đầu tiên của nhóm diễn ra vào ngày 26.9.2015 tại Overstay Bangkok.

RẮN CẠP ĐUÔI – ban nhạc trẻ tuổi nhất theo đuổi psychedelick rock. là một tập thể những cá nhân không qua trường lớp âm nhạc mà với họ, sự khiếm khuyết kỹ năng có thể bù đắp – mà chả được cũng chả sao – cho sự cởi mở tẹt ga. Lò cò tứ phía nhưng chẳng bao giờ ngừng nghỉ ở một trường âm thanh nào (garage rock, sludge metal, post-hardcore, hauntology pop, drone, dub, và bất cứ hiện thể nào của âm thanh cánh tả), Rắn Cạp Đuôi vẫy vùng trong cái thế giới vật lý lượng tử bầy hầy vô luật dữ dội đến lạ.

 

https://c1.staticflickr.com/3/2009/32968154696_41008c485e_z.jpg

 

Đêm diễn “nhạc-kích-động” sẽ diễn ra vào lúc 18h30, thứ 7 ngày 25/02 tại Led Zeppelin Cafe, 363 Nguyễn Thượng Hiền, Q10.
Giá vé tại của: 130.000VND
Giá vé mua trước: 90.000VND

** Địa điểm mua vé trước:
Yoko Cafe, 22A Nguyễn Thị Diệu, Q3
Hoàng Thị, 31 Nguyễn Thái Bình, Q1
Kệ Cafe, 373/6 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận
Midway Cafe, 004 Lô G, Chung cư Miếu Nổi, Bình Thạnh

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS