Hardcore United 3: Mở Xoáy mang đến những tin gây shock


Ngay từ khi thông tin chương trình có sự tham gia của một tên tuổi trong làng hardcore thế giới là Deez Nuts – đến từ Australia thì các fan ở Việt Nam đã hết sức hào hứng. Chưa dừng ở đó danh sách ban nhạc tham dự còn khiến tất cả vỡ ào với các đại diện ưu tú đến từ Thái Lan.

Khác với 2 kỳ Hardcore United trước đây thì Hardcore United 3: Mở xoáy có sự góp mặt của các bạn nhạc nước ngoài. Với 11 ban nhạc sung mãn nhất đến từ khắp 3 miền Việt Nam, kết hợp với Gfamily và các hoạ sĩ nổi tiếng, Mở Xoáy sẽ thổi tung tất cả định kiến về phân biệt ranh giới nghệ thuật từ trước tới nay.

Trong số đó, DEEZ NUTS đến từ xứ sở Kangaroo, được mệnh danh là ngôi sao – một trong những cái bóng khổng lồ của scene nhạc Hardcore, lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, sẽ ghé thăm Hardcore United 3: Mở Xoáy để đưa bầu không khí Sài Gòn nóng hết mức có thể. Chưa hết, 3 ban nhạc đến từ Thái Lan với cái tên mà hầu hết các sân khấu khắp thế giới đều đã từng hân hạnh được treo lên. Đặc biệt là sự trở lại của ban nhạc Born From Pain. Tất cả sẽ cùng hoà trong một festival âm nhạc underground có thể gọi là hội đủ các yếu tố nghe, nhìn và “quậy” nhất từ trước đến nay cho giới trẻ Việt Nam.

https://c1.staticflickr.com/9/8307/28949840032_21133141b0_z.jpg

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày thứ 7, 03/9/2016 tại địa điểm quen thuộc 3A Station – số 3A Tôn Đức Thắng – Quận 1 – Tp.HCM
Giá vé sẽ sớm công bố trong tuần này. Đặc biệt thứ 6 (19/8) vé early bird sẽ được mở bán trên Events page chương trình

Danh sách các Artist sẽ tham dự chương trình Hardcore United 3: Mở Xoáy:

– Deez Nuts (Australia)
– Born From Pain (Thailand)
– Monument X (Thailand)
– Magic Of Jovial (Thailand)
– In Your Eyes (Saigon)
– Razor Leaf (Saigon)
– Clockwork (Saigon)
– Knife Sticking Head (Saigon)
– James And The Van Der Beeks (Saigon)
– Elevator (Nhatrang)
– Stranded Pxl (Saigon)
– Brainwash (Huế)
– G Family (Saigon)
– 8u8a (Saigon)

https://c1.staticflickr.com/9/8514/29055405705_ea87457d3f_z.jpg

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS