Halloween show khai trương Noblesse Club

Tiếp tục một mùa Halloween bội thu Rock show với sự góp mặt của Winfield, Negative cùng gương mặt mới toanh là Second Life và ẩn số mang tên Flammable Liquid. Cả 4 band nhạc sẽ cùng rocking tại Halloween show chào mừng lễ khai trương của Noblesse Club, CLB thứ 10 trong hệ thống quán bar của khách sạn Metropole, 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1 vào lúc 20h ngày 31 tháng 10 tới.


Kết hợp với ngày lễ Halloween, Noblesse Club sẽ mang đến cho các bạn cảm giác thật sôi động với DJ chuyên nghiệp cùng một đêm quay cuồng giật giũ trong một không gian Halloween đậm chất với các ban nhạc Winfield, Negative, Second Life và Flammable Liquid. Để là người rinh giải thưởng ấn tượng nhất trong đêm, các bạn có thể tự hóa trang cho mình hoặc được chuyên viên hóa trang theo ý muốn. Bên cạnh đó các bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng tài nghệ biểu diễn của các bartender chuyên nghiệp, thưởng thức các loại cocktail và kèm theo đó là những món ăn, trò chơi cùng chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà thú vị làm tăng thêm phần hấp dẫn cho buổi tiệc.Chương trình không bán vé, giá nước uống từ 50k.

* Đính chính:

Vì một số trục trặc với nhà tổ chức nên các ban nhạc Negative, Winfield, Second Life và Flammable Liquid đã rút khỏi danh sách tham gia và thay vào đó thì ban nhạc Sagometal sẽ trình diễn xuyên suốt Halloween Rock Night. Show vẫn diễn ra bình thường như dự định. Chúc các bạn một đêm giật giũ quay cuồng cùng Melodic Death và đắm chìm trong  màu sắc với Halloween.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS