H.O.T Rock và White Noise cùng Bão Rock lần đầu tiên đến với đại ngàn

Hành trình “Kết nối đam mê” của Rockstorm 2010 chứa đựng nhiều yếu tố mới thật sự bất ngờ và thú vị. Một trong số đó phải kể đến là sự xuất hiện của hai điểm đến mới: Buôn Ma Thuột và Đà Lạt. Chỉ còn ít ngày nữa thôi bão rock sẽ về với xứ sở của cồng chiêng, của nhà rông, của làng bản, của miền đất Tây Nguyên với những đặc trưng riêng hết sức độc đáo và của đại ngàn lộng gió - nơi chung sống của nhiều dân tộc anh em.


Show diễn sẽ bắt đầu vào 20 giờ tối thứ bảy tuần này (3/4/2010). Để đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của rock fan tại Buôn Ma Thuột, Rockstorm 2010 tiếp tục chào đón tất cả mọi người tại Quảng trường Thành phố.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của những rock band tên tuổi mà phong độ và đẳng cấp của họ đã được thời gian minh chứng rất thuyết phục: Ngũ Cung – đại diện từ Hà Nội. Trong show diễn thứ 6 của hành trình Rockstorm 2010 này, phương Nam cử đến ba đại diện: Ngoài Microwave – những chàng trai đã theo sát Rockstorm 2010 trong nửa chặng hành trình vừa qua – còn có H.O.T Rock – “những viên đá nóng” đam mê nhạc rock thực sự lần đầu tiên tham dự RS  và đặc biệt là sự xuất hiện của nhóm White Noise – rock band nữ đầu tiên trong hành trình Rockstorm 2010. Chương trình tiếp tục được dẫn dắt bởi nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập cùng sự góp mặt của nữ ca sĩ Việt kiều xinh đẹp: Tina Tình.

http://farm3.staticflickr.com/2681/4475317499_95d74e496c.jpg
Ban nhạc H.O.T Rock lần đầu tiên tham dự Rock Storm

Để tìm hiểu thêm về thông tin của chương trình, các bạn có thể xem chi tiết trên tờ rơi:

Các địa điểm phát tờ rơi

1. Đại học Tây Nguyên
2. Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk.
3. Cao đẳng Nghề Thanh niên Dân tộc Tây Nguyên.
4. Trung tâm Giáo dục thường xuyên Thành phố Buôn Ma Thuột.
5. Đại lý MobiFone – 16 Trường Chinh
6. Đại lý MobiFone – 218 Phan Chu Trinh

(theo rockstorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS