God Father Live Show

Ngày 14/11/2010, nhằm Chủ Nhật  tới đây sẽ diễn ra show metal đặc biệt tại quán K13. Đây là live show riêng của God Father nhằm chia tay drummer Trung sắp sang Mỹ định cư. Đặc biệt có sự xuất hiện support của nhóm thrash/groove Titanium. Và 1 số khách mời đặc biệt.


GOD FATHER

Nhóm sẽ biểu diễn những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình suốt thời gian qua như Lạc loài, Vô hồn, Mất Ngủ, Lột Xác, Lunar…..Đặc biệt nhóm sẽ feat với tay guitar former Huỳnh Thanh Lưu từ End Of Road trong hit cũ của mình là Ảo Giác !

Show diễn cũng là sự promo cho album sắp phát hành của God Father. Album chưa tiết lộ tên và cover, hiện đang trong quá trình thu âm tại Bloody Chunks Records.

TITANIUM

Tạm yên ắng nghỉ ngơi sau album Nhìn. Nay Titanium đã sẵn sàng đốt lửa trở lại trên các sân khấu metal. Hãy đến để cảm nhận chất thrash cuồng nhiệt của họ.

*Special Guest :

Đầu chương trình sẽ là phần feat của drummer Trung với các khách mời Khôi Multiplex, Dũng Dz Final Stage, Phong Phạm, drummer Tony Titanium. Nhóm feat này sẽ trình diễn vài bản hit của Death. Đây được xem như sự tribute sớm của họ dành cho tượng đài Chuck, người đã ra đi trong tháng 12.

Phần âm thanh được tài trợ bởi Bloody Chunks Records.

Giá vé 60k bao gồm 1 phần nước.

Và vẫn theo phong cách cũ của K13, Free Rhum 4 Everybody !




Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS