Đà Nẵng chờ bão Rock

Tiếp tục giữ đúng lời hứa mang bão rock đến với giới trẻ bằng show diễn rực lửa và đầy đam mê, Rockstorm 2010 tiếp tục cuộc hành trình với thành phố biển Đà Nẵng vào lúc 20h (13/03/2010) tại Sân vận động quân khu V.


Rockstorm không chỉ  là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, cao hơn nữa đó là hành trình kết nối những đam mê. So với show tại Huế, chương trình ở Đà Nẵng ngoài sự góp mặt của tổng đạo diễn kiêm ca sĩ Trần lập, kiều nữ xinh đẹp Tina Tình, Microwave – Lò vi sóng đến từ phương Nam và Ngũ Cung – rockband số một miền Bắc. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như quên đi 2 nhân tố mới là Thủy Triều Đỏ – rock band Hà Thành đam mê heavy metal  và ban nhạc  Silent – đại diện chủ nhà.

http://farm5.staticflickr.com/4022/4421333721_2975e28dc3.jpg

Không còn nghi ngờ gì nữa, bão rock đã sắp sửa càn quét thành phố biển Đà Nẵng. Các rockfan nơi mảnh đất đầy nắng và gió này sẽ không phải chờ đợi quá lâu vì bão rock đang đến thật gần.

20h, ngày 13/3/2010 tại sân vận động Quân Khu 5 – Tp. Đà Nẵng với Ngũ Cung, Microwave, Thuỷ Triều Đỏ, Silent cùng Trần Lập và Tina Tình

Các địa điểm đổi vé:

+ Đại học Kiến trúc
+ Đại học Bách Khoa
+ Cao đẳng công nghệ
+ Đại lý MobiFone 167 Nguyễn Chí Thanh
+ Đại lý MobiFone 437 Lê Duẩn
+ Đại lý MobiFone 37 Nguyễn Văn Linh

Đăng ký vé online tại 2 website: rockstorm.vn và mobifonemedia.com.vn


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS