Cuộc Sốngs live at Matador Bar

Một địa điểm đang tạo hiệu ứng ấn tượng cho các rocker, ban nhạc tại Hà Nội, một địa điểm có thể coi là hiếm hoi tại Hà Nội mà các ban nhạc có thể phô diễn tài năng của mình, đó là Matador Bar. Ngày chủ nhật - 30/8 tới đây, ban nhạc Cuộc Sốngs sẽ có một buổi tối của riêng mình trên sân khấu The Matador với tên gọi "Life in The Matador"


Đã từ lâu những người yêu và chơi nhạc Rock tại thủ đô nghĩ về một sân chơi mang tính “thường nhật” như tại Yoko hay Bar Acoustic tại TP Hồ Chí Minh, thì ngay bây giờ cũng có một sân chơi như thế mang tên The Matador Bar tại Hà Nội.

Là khách mời tiếp theo trong series rockshow tổ chức vào ngày cuối tuần tại The Matador Bar, ban nhạc Cuộc Sốngs sẽ có phần trình diễn của mình vào tối ngày chủ nhật tới đây với các track quen thuộc của ban nhạc cùng các bản cover yêu thích của mình. Ngoài ra sẽ có phần trình diễn của ban nhạc "chủ nhà" The House

http://farm4.staticflickr.com/3475/3857315535_beb61d65bc.jpg

Thời gian: 20h30 – ngày 30/8/2009

Địa điểm: The Matador Bar  – 39 Hàng Giấy – Hà Nội
Vào cửa tự do

*Có 30 coupon đổi cocktail dành cho các fan đăng ký sớm nhất. Xin vui lòng liên hệ quản lý của ban nhạc để nhận coupon sớm nhất theo số: 097.678.9195 (Số lượng có hạn!)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS