Cá Vàng No. SiX

Tháng 8 này rockshow Cá Vàng đầu tiên sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 9 tháng 8 với sự góp mặt của THE KROSSOVER, SILENT, END OF ROAD. Địa điểm: 105 Trần Hưng Đạo B - P6 - Q5. Giá vé 30k.


Sau hơn 2 tháng đi vào hoạt động, sân chơi Rock Cá Vàng do Trung tâm biểu diễn Cá Vàng tổ chức, chương trình đã tập hợp được phần lớn các rockband của Tp.HCM. Bao gồm những band cựu trào, chuyên nghiệp chơi nhạc thường xuyên ở các quán bar như: Da Vàng, Maxich… và kể cả các ban nhạc học sinh, sinh viên như: Little Nu, Prophecy, Winfield… Chứ hết, 1 lực lượng Rock band đang chớm thành lập cũng đã hăng hái đăng kí với Chương trình.
Không chỉ dừng lại ở phạm vi trong Tp.HCM mà đã có nhưng rockband đến từ Đà Lạt, Đà Nẵng và cả Philippin. Qua 5 show diễn vừa qua, chương trình đã thu hút đông đảo các rockfans tới tham dự và qua những cảm xúc của các bạn thì Rock Cá Vàng đích thực là 1 sân chơi được sự quan tâm chung của những người yêu thích nhạc Rock.

Và ở Rock Cá Vàng 6 này lần đầu tiên Rock Cá Vàng tổ chức rockshow với những bài hát theo yêu cầu của các khán giả: đó là ban nhạc THE KROSSOVER theo trường phái Hard Rock của những năm 70. Ngoài ra SILENT là ban nhạc Melodic Death (CoB style) đến từ Đà Nẵng. Một ban nhạc trẻ, đầy máu lửa, hứa hẹn sẽ mang cái nóng mùa hè miền Trung vào Tp. Hồ Chí Minh.

END OF ROAD thì đã quá quen thuộc với các fans, đến từ Tp.HCM với Death Metal.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/poster098-copy__21482137.jpeg


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS