Acoustic Bar mang Âm sắc mộc trở lại


Chắc hẳn các fan vẫn còn nhớ những chương trình MTV Unplugged với những tên tuổi như Nirvana, Kiss, Korn… với không gian âm nhạc đầm ấm và lung linh bởi những ngọn nến. Và nay Acoustic bar trân trọng giới thiệu đêm diễn Back to Basic mở màn cho chuỗi chương trình Âm sắc mộc.

 

 Từ lúc thành lập vào 7/7/2007 thì Acoustic bar cũng đã mang lại bầu không khí đầy mộc mạc của những nhạc cụ “không” điện tử. Và nay chương trình này sẽ trở lại định kỳ vào tối thứ 2 hàng tuần.


Microwave với bản acoustic Tìm Lại

 

 

 

Trong đêm mở màn “Back to Basic”, Acoustic cũng xin phép các người yêu nhạc rằng chương trình sẽ giới hạn số lượng vé bán ra và có giá cao hơn những chương trình bình thường. Do tính chất chương trình và một số lý do chủ quan cũng như khách quan nên sẽ hạn chế số lượng là 100 vé.

 

 

Chương trình bắt đầu vào lúc 19h45 ngày 07/12/2015 tại Acoustic bar – 6E1 Ngô Thì Nhiệm – Quận 3

 

Giá vé mua tại show là 250.000VND, Giá vé bán trước là 200.000VND (đặt vé qua 01276777773 hoặc inbox fanpage Acoustic). Mỗi vé sẽ bao gồm:

 

+ Một phần nước tuỳ chọn
+ Ghế ngồi
+ Một ly rượu vang đặc biệt

 

https://c2.staticflickr.com/6/5637/23449524331_d3521fe2b9.jpg

 

Lưu ý trong các chương trinh Âm sắc mộc kế tiếp thì sẽ mở cửa tự do và không bán vé

 

Các nghệ sĩ tham dự chương trình gồm:

 

 

LÊ CÁT TRỌNG LÝ – Có lẽ không phải nói nhiều về tài năng này. Lần đầu tiên sau 6 năm, #Lý trở lại với Acoustic. Lý đã từng cộng tác với Acoustic với vai trò ca sĩ trong 2 năm đầu thành lập quán, trước khi mọi người biết đến tài năng của Lý.

 

 

– MICROWAVE – Khác với Microwave máu lửa, sôi động, các bạn đã từng xem trong những đêm nhạc của Acoustic, lần này sẽ là 1 Microwave nhẹ nhàng, sâu lắng, tinh tế. Đặc biệt các bạn thể là những người đầu tiên được thưởng thức các SÁNG TÁC MỚI NHẤT trong album tiếp theo của nhóm theo phong cách “Âm Sắc Mộc” (âm nhạc không điện tử). Đặc biệt nhóm sẽ có những phần biểu diễn kết hợp với Thỏ Trauma – vocalist của ban nhạc Parasite.

 

– ACOUSTIC BAND – 1 Acoustic band đúng với ý nghĩa của nó. Tất cả những bài hát các bạn từng thưởng thức tại Acoustic sẽ được chuyển thể thành “Âm Sắc Mộc” cùng những ca sĩ với phong cách hoàn toàn mới.

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS