Thông tin về album mới của ARCH ENEMY- Rise of the Tyrant

Theo trang web về Metal của Tây Ban Nha, Hall of Metal , band extreme metal ARCH ENEMY đã đặt tên cho album tiếp theo của mình sau "Doomsday Machine" 2005 ,là "Rise of the Tyrant", dự định được phát hành vào ngày 25 tháng 9 với Century Media Records.CD được sản xuất bởi Fredrik NordströmStudio Fredman tại Hyssna,Thụy Điển. Artwork của album sẽ được làm bởi Niklas Sundin của Cabin Fever Media.


Angela Gossow vocalist của ARCH ENEMY, phát biểu về LP sắp tới, “ Tôi sẽ thí nghiệm 1 chút với vài nhánh giọng lặp giống trong album trước, nhưng sẽ cá nhân hơn và bớt đi phần nào tính hủy diệt của giọng hát. Và có lẽ, đây sẽ là 1 album tương đối cổ điển, chỉ có 1 giọng vocal, không kiểu cách, không có bất kì hiệu ứng nào.

Tôi đã làm việc khá vất vả và dồn nhiều cảm xúc vào lyrics, đôi chỗ thật sự khiến tôi muốn bật khóc, nhưng hầu hết vẫn làm tôi rất giận dữ, cực kì giận dữ. Chúng là những nỗi đau và sự mất mát hằng ngày gặm nhấm mỗi người chúng ta. Để cân bằng sự ảm đảm này, chúng tôi giải quyết bằng cách viết vài lyric với nguồn cảm hứng từ ‘We Will Rise’- như các bạn đã biết, 1 bài hát rất hào hùng. Trên đời này không phải chỉ có những sự cam chịu hay bất công, vẫn còn đó là hy vọng, tình yêu và bạn bè."

Album này là sự hợp nhất lại của ARCH ENEMY với Nordström, người đã làm việc với band trong album tuyệt đỉnh "Wages of Sin". Fredrik sản xuất những ghi âm và Angela Gossow nghĩ rằng, những vật liệu mà ARCH ENEMY có, còn hơn nhiều là cảm hứng. Guitarist Michael Amott phát biểu với tạp chí Decibel : “Album này thậm chí còn khốc liệt hơn 2 album trước đây,‘Burning Bridges’‘Wages of Sin’ ,nhiều tiếng riff hơn, giai điệu đa dạng hơn…”

 

"Rise of the Tyrant" track listing:
01. Blood on Your Hands
02. The Last Enemy
03. I Will Live Again
04. In This Shallow Grave
05. Revolution Begins
06. Rise of the Tyrant
07. The Day You Died
08. Intermezzo Liberté (instrumental)
09. Night Falls Fast
10. The Great Darkness
11. Vultures


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Album mới

DON'T MISS