Giới thiệu chuyên mục mới: “Mỗi tuần một rocker”

Rocker - anh là ai? Vẫn nhiều điều chúng ta có thể vẫn chưa biết hết về 1 con người đầy nhiệt huyết, máu lửa với nhạc Rock, bùng nổ hết mình trên sân khấu. Vì thế chúng tôi mở chuyên mục mới này nhằm giới thiệu đến các bạn rõ hơn về tiểu sử, cuộc sống, hình ảnh, nhạc cụ của các rocker.


Với mong mỏi để tất cả mọi người có thể chia sẻ hiểu biết của mình, những bạn nào tâm huyết có thể gửi bài viết của mình vào email [email protected]. Chúng tôi sẽ trân trọng bài viết của các bạn và sẽ sớm cập nhật lên website nhanh nhất.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tin HEHEMETAL

  • HEHEMETAL giới thiệu phiên bản mới v8

    Hôm nay 25/11, website chính thức cho chạy giao diện mới (beta). Giao diện mới với ưu điểm dễ truy xuất thông tin về những show diễn, album mới, hoạt động nhạc rock trong và ngoài nước.

  • Lỗi máy chủ của HEHEMETAL 12/2009

    Hai hôm nay do nâng cấp bảo dưỡng máy chủ nên một số bài viết của website cũng như các bài ở chuyên mục Rao vặt và Diễn đàn bị mất. Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến các bạn vì sự bất cập này. Mong các bạn thông cảm

  • Cảnh báo về những chương trình Halloween 2008

    Do một số đánh động, ý kiến từ một số báo đài về các chương trình Halloween năm nay - về việc sử dụng những hình ảnh, từ ngữ máu me, man rợ... nên hiện tại đã có thông tin mật là sẽ có 1 đợt truy quét, kiểm tra các hoạt động Halloween. Trừ những hoạt động ở các trường đại học cũng như các chương trình có giấy phép tổ chức thì có thể những chương trình khác sẽ bị kiểm tra bất ngờ.

  • Bảo dưỡng máy chủ 1710

    Trong thời gian từ 18h đến 23h ngày hôm nay 17 tháng 10, máy chủ của website được bảo dưỡng. VÌ vậy trong thời gian này tạm thời các bạn không vào được website. Kính báo

  • Nâng cấp máy chủ download

    Trong mấy ngày qua, máy chủ download chia sẻ các album mới 2008 của HEHEMETAL đang tạm ngừng hoạt động do quá tải. Đây cũng là lý do mà các bạn không download được. Hiện tại chúng tôi đang nâng cấp lại hệ thống.

DON'T MISS