Tổng kết các ban nhạc dự thi Tiger Translate – Rock Your Passion

Đến 18h00 ngày 27/11/2007, Ban Tổ Chức cuộc thi Tiger Translate – Rock Your Passion chính thức ngưng nhận hồ sơ dự thi từ các rockband. Con số ban nhạc dự thi cuối cùng đã vượt xa con số ước chừng ban đầu tối thiểu 30 band của BTC.


Ban nhạc gởi hồ sơ cuối cùng là The 7th Sense đã chốt con số các ban nhạc dự thi lên đến 44 ban nhạc. Thành phần tham dự khá phong phú với những cái tên mới cũng như những cái tên đã được biết ít nhiều trong cộng đồng Rock Việt. Tuy nhiên, qua những bản demo, BTC nhận định đây sẽ là một cuộc thi hấp dẫn vì đa số đều ngang sức ngang tài nhưng tất cả còn phụ thuộc vào vòng thi sơ khảo trực tiếp sắp tới đây.

Trong giai đoạn nhận đăng ký dự thi, có thể thấy các ban nhạc chuẩn bị khá chu đáo cho phần dự thi của mình. Không ít ban chưa có demo nhưng vì muốn tham gia cuộc thi nên phải gấp rút đến studio thực hiện, vì vậy ban tổ chức thường nhận được hồ sơ trước kèm theo lời nhắn “xin cho gởi demo sau”.

http://pix.hehemetal.com/2007/11/29/5eeb5df2.jpeg

Với kết quả số ban nhạc dự thi cuối cùng, có thể thấy được đây là một tín hiệu vui của Rock Việt khi số lượng các ban ngày càng nhiều đồng thời trình độ của họ khá cao và đồng đều. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một cuộc thi đầy “máu lửa” sắp tới và một sự bùng cháy trở lại của Rock Việt.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS