Miền Trung chuẩn bị đón làn gió nóng trong cái lạnh cuối năm

Thời điểm Bán kết Tiger Translate - Rock Your Passion tại Đà Nẵng đã sắp tới. Các rockfans không chỉ ở Đà Nẵng mà cả Huế, Quảng Trị đã bắt đầu háo hứng chờ đón một đêm diễn đầy lửa, xua đi cái lạnh cuối năm.


Ba đại diện của Tp. Hồ Chí Minh lần đầu tiên ra mắt khán giả miền Trung cũng là ba đại diện tên tuổi của Rock Việt. Unlimited là cái tên mà lâu nay các fans ở miền Trung mong đợi. Những sáng tác theo dòng Power Metal đầy bản lĩnh từng làm "điên đảo" các fans ở miền Trung như "Mộ gió", "Sự cứu chuộc", "Sự sống" … giờ đây sẽ khuấy động nhà thi đấu Nguyễn Tri Phương. Melodic Death Metal của End of Road cũng sẽ là một nhân tố gây bùng nổ sân khấu. Lối chơi đầy kỹ thuật, làm chủ được sân khấu của End of Road chắc chắn làm cho các fans phải "headbanger" hết mình. Chưa hết sự góp mặt của Khoai Lang Tây cũng làm cho "cơn gió nóng phương Nam" xua tan đi cái lạnh cuối năm ở Đà Nẵng.

http://pix.hehemetal.com/2007/12/25/270ea3f8.jpeg
Thanh Lưu – trưởng nhóm End of road

Silent – đại diện chủ nhà sẽ làm ngất ngây bao fans yêu thích Melodic Death với những pha solo guitar đầy tốc độ, keyboard réo rắt… Cùng với Silent thì từ Huế, Black Friday sẽ đại diện cho Rock miền Trung "bùng cháy" hết mình trong Đêm bán kết 2. Một dịp cọ sát rất tốt cho hai ban nhạc miền Trung khi được đứng trên một sân khấu hoành tráng, trước hàng ngàn khán giả cuồng nhiệt.

http://pix.hehemetal.com/2007/12/25/54340dfd.jpeg
Keyboard dựng ngược – phong cách thường thấy ở các nhóm Melodic Death

Được đánh giá là bảng tử thần khi cả 5 ban nhạc dự thi đều theo đuổi Metal, chắc chắn sẽ có một cuộc tranh tài cân sức giữa các ban nhạc. Các fans của miền Trung sẽ được thưởng thức một Đêm nhạc Rock chất lượng với âm thanh, ánh sáng cực tốt. Hẹn các bạn vào đêm 26 tháng 12 tới tại nhà thi đấu Nguyễn Tri Phương số 185 Hoàng Diệu, Đà Nẵng


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS