Gió, nắng phương Nam vào Hà Nội

Những ngày đầu năm 2008, trời đông Hà Nội với cái rét tê tái. Khoác áo ấm vào ra phố ghé quán cóc làm ly cafe và chén trà nóng... Nhưng chỉ 36 tiếng đồng hồ nữa, Hà Nội sẽ "phải" đón gió, đón nắng ấm từ phương Nam. Cái lạnh sẽ có thể bị xua tan trong Trung tâm Triển lãm Giảng Võ bởi đêm chung kết Tiger Translate - Rock Your Passion.


Ba đại diện của Tp. Hồ Chí Minh sẽ thổi cái nóng vào Hà Nội. SagoMetal, Titanium, UnlimiteD đến từ thành phố mang tên Bác sẽ là 3 nhân tố làm sự thay đổi được chờ mong này. Chưa hết, một đại diện của miền Trung là Silent cũng sẽ đem theo một chút gió của Hải Vân Quan "quét" thẳng vào Thủ đô. Hứa hẹn một "Metal night" với những nhân tố từng làm bùng nổ các rockshow.

http://pix.hehemetal.com/2007/12/27/400fb8b4.jpeg
Guitar/vocal Việt Tuyến của Silent

Lần đầu tiên Bắc tiến, SagoMetal, Silent và Titanium chắc chắn với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình sẽ khuấy đảo không khí của đêm bán kết. Silent với kíp nổ Melodic Death sẽ khơi ngòi cho trận càn quét vũ bão từ phương Nam. Titanium với thrash mạnh mẽ cùng với "bản sắc" của mình là một ngòi nổ quan trọng để bùng nổ. Death Metal của SagoMetal sẽ làm bầu không khí tăng nhiệt đột ngột hơn.

The image “http://pix.hehemetal.com/2007/12/20/341c2ffc.jpeg” cannot be displayed, because it contains errors.
SagoMetal

UnlimiteD là ban nhạc đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng các rockfans. Lần này tái ngộ với các fans Hà Nội cũng sẽ hứa hẹn cho các fans một đêm rocking hết mình. Việc vừa cho phát hành chính thức album đầu tay của mình cũng là một yếu tố giúp cho UnlimiteD hưng phấn hơn.

Cũng không thể quên hai ban nhạc chủ nhà miền Bắc là Thánh Giá Đỏ và Ngũ Cung. Họ cũng sẽ phần nào góp nhiệt cùng 4 ban nhạc từ phương Nam làm cho các fans có một Đêm chung kết hết mình với nhạc Rock.

Hẹn các bạn vào 19h ngày 6 tháng 1 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS