Monster Energy chính thức có mặt tại Việt Nam


Nhãn hàng gắn liền với nhiều môn thể thao mạo hiểm cũng như các lễ hội âm nhạc lớn, đặc biệt là rock vừa ra mắt thị trường Việt Nam với một event đặc sắc.

 

Rất nhiều festival rock và metal lớn trên thế giới gắn liền với thương hiệu Monster Energy có thể kể đến như Monster Aftershock, Download Festival, Monster Energy Rock Allegiance Tour, Monster Energy Outbreak Festival, Monster Energy’s Fort Rock…

https://farm8.staticflickr.com/7541/15890247307_6ac79c6bc8.jpg
Phần trình diễn mở màn ấn tượng của 3 tay trống

 

Biểu tượng chữ M cách điệu của Monster Energy dường như đã quá quen thuộc với tất cả các fans của xe cào cào(motocross), xe địa hình(off-road), moto GP, ván trượt (skateboard), xe đạp địa hình (BMX) và những lễ hội nhạc rock.

https://farm8.staticflickr.com/7548/15824467997_ffda38cfc8.jpgDrummer Tony Nguyễn solo trống trong chương trình

 

Việt Nam cũng tự hào là nước thứ tư trong khu vực Đông Nam Á chính thức giới thiệu sản phẩm Monster. Với những tiêu chí như của Monster Energy thế giới thì chắc chắn tới đây nhiều lễ hội cũng như sự kiện âm nhạc lớn sẽ có dấu ấn của chữ “M” huyền thoại. Các ban nhạc rock tại Việt Nam sẽ chắc chắn có thêm những sân chơi chất lượng.

https://farm9.staticflickr.com/8647/15390598753_6e1d5ef520.jpgBan nhạc Razor Leaf trình diễn các sáng tác của mình.

Tại thị trường Việt Nam hai dòng sản phẩm chính là Monster Energy Original với hương vị truyền thống, đem lại cảm giác mãnh liệt nhưng êm dịu dễ uống và Monster Energy Absolutely Zero không đường, phù hợp với cuộc sống hiện đại. Các bạn trẻ có thể tìm mua và thưởng thức  “Quái vật” tại các siêu thị trên toàn quốc


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Thông tin khác

DON'T MISS