Kết nối và giành chuyến đi đến London dự Hard Rock Calling

Hard Rock Cafe Tp.HCM giới thiệu đến tất cả khách hàng của mình chương trình “Đại Sứ Rock 2010”  trong suốt tháng 4 và tháng 5/2010. Đây là  chương trình gồm nhiều sự kiện âm nhạc diễn ra trên khắp thế giới của Hard Rock với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Sự kiện lớn nhất là đại nhạc hội Hard Rock Calling.


Đại nhạc hội Hard Rock Calling diễn ra trong 3 ngày liên tiếp với sự tham gia của rất nhiều ban nhạc hàng đầu thế giới trên hai sân khấu lớn. Trong 3 năm trở lại đây, đại nhạc hội này được xem là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong nghành công nghiệp âm nhạc của Anh. Có rất nhiều tên tuổi gạo cội đã từng tham gia Hard Rock Calling như Aerosmith, Eric Clapton, Roger Waters, The Police, The Who… Các nghệ sĩ tham gia Hard Rock Calling 2010 gồm Pearl Jam, Stevie Wonder, Paul McCartney, James Morrison… Để biết thêm thông tin về chương trình và vé tham dự vui lòng truy cập website www.hardrockcalling.com .

http://farm5.staticflickr.com/4017/4483334457_01603b9948.jpg
Ban nhạc Opshop trong buổi giới thiệu chương trình Kết Nối Là Thắng (Plug In & Win)

Hard Rock Cafe Tp.HCM đem đến cho các khách hàng của mình tham dự đại nhạc hội Hard Rock Calling 2010 thông qua cuộc thi Kết Nối Là Thắng (Plug In & Win). Khách hàng chỉ cần mua 1 lốc bia Coors Light (gồm 4 chai) tại Hard Rock Café Tp.HCM và nhận phiếu tham dự cuộc thi này.

Vào mỗi Thứ Hai hàng tuần, bên cạnh phần biểu diễn của Rubylux – nhóm Rock đến từ nước Anh, khách hàng của Hard Rock Cafe sẽ được hòa mình vào cuộc thi “Kết Nối Là Thắng”. Chương trình hứa hẹn mang đến cho các khán giả cùng người tham gia một không khí sôi động và đầy kịch tính để cùng tranh đua cơ hội duy nhất đến London.

http://farm3.staticflickr.com/2183/4483983718_365cb62175.jpg
Các khách mời tham dự thử nghiệm cuộc thi “Kết Nối Là Thắng”

Thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập địa chỉ: http://contest.hardrockcafe.vn


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Thông tin khác

DON'T MISS