Winfield chuẩn bị cho Tiger Translate – Rock Your Passion

Winfield - Ban nhạc trẻ triển vọng của Tp. Hồ Chí Minh. Tới đây, trong cuộc thi Tiger Translate - Rock Your Passion họ sẽ tham gia và chúng ta hãy xem sự chuẩn bị và tập luyện của họ qua bài viết dưới đây.


Tiger Translate – Rock Your Passion- Cuộc thi âm nhạc lớn nhất dành cho các ban nhạc Rock tại Việt Nam, lớn nhất từ trước đến nay là một cơ hội tốt để các ban nhạc được thể hiện hết khả năng cũng như sự đam mê của mình. Winfiled cũng như các ban nhạc tại Tp. Hồ chí Minh nói riêng, và các ban nhạc trong cả nước nói chung đều muốn thử sức và gặt hát được những thành công nhất định, ít nhẩt là để tích lũy kinh nghiệm. Và việc có được sân chơi lớn, quy tụ được rất nhiều những ban nhạc của cả nước cũng là một điều đáng mừng cho Rock Việt.

Ban nhạc Winfield

Nói về sự chuẩn bị của mình, Winfield cho biết: Trong cuộc thi sắp tới, WF sẽ cố gắng hết sức, để làm được 1 điều gì đó. Tất nhiên đã thi thì ai cũng muốn vào sâu, nhưng nếu không được, hi vong WF sẽ làm cho mọi người nhìn WF dưới 1 con mắt khác, có lẽ sẽ trưởng thành hơn, kinh nghiệm hơn, sáng tác có sự sáng tạo, đầu tư hơn so với trước kia. Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng WF sẽ cố gắng hết sức để taọ 1 ấn tượng ở cuộc thi.

Thời gian vừa qua, vịêc tập luyện của WF cũng bị gián đoạn một thời gian, do drumer Hải Quang gặp tai nạn. Việc đó ảnh hưởng rất nhiều đến sự chuyển bị cũng như tinh thần của WF không chỉ ở cuộc thi Tiger Translate mà còn ở nhiều sân chơi khác. WF đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Hiện giờ, Quang đã bình phục và WF lại tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho Tiger Translate.

Winfield tại Superband 2007

Vocal Dũng của Winfield cho biết: "Vừa rồi, ban nhạc của mình cũng đã tham gia cuộc thi Sutasi do hãng đĩa Asia sound tổ chức, đây là bước tập duyệt và tích lũy kinh nghiệm cho cả band để bước vào sân chơi lớn thực sự là cuộc thi Tiger Translate – Rock Your Passion sắp tới."

Tính tới nay, đã có hơn 30 ban nhạc trong cả nước đang ký tham gia cuộc thi Tiger Translate – Rock Your Passion. Không ít trong số họ là những ban nhạc tên tuổi, nhưng đối với WF đó thực sự là động lực thúc đẩy band cố gắng hơn nữa. Đứng chung với họ trên sâu khấu là 1 vinh dự của WF. Nhưng đã là cuộc thi thì ban nhạc nào cũng giống nhau, điều quan trọng nhất là họ thể hiện như thế nào- Winfield nói.

Khi được hỏi về mục tiêu đề ra của mình trong cuộc thi này, Winfield trả lời: Vào được càng sâu càng tốt, và quan trọng nhất là cái nhìn của mọi người về WF như thế nào? Họ sẽ thấy 1 Winfield trưởng thành hơn, vững chắc hơn. Tất nhiên, ban nhac nào tham gia cũng mong muốn dành được giải thưởng, nhưng mục tiêu của WF là cho khán giả thấy được diện mạo mới, hình ảnh mới của mình. Thì đó là giải thưởng lớn nhất mà WF dành được.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS