Vòng tranh tài trực tiếp của cuộc thi “Battle Of The Bands” đã sẵn sàng

Hard Rock Cafe Tp.HCM vừa chính thức giới thiệu với báo giới cuộc thi "Battle Of The Bands".


Sau gần 1 tháng từ ngày phát động cuộc thi thì cuối cùng đã có 8 ban nhạc (thay vì 9 như thông tin trước đã đưa, ban nhạc Recycle rút khỏi cuộc thi) đi tiếp vào “Vòng tranh tài”. 8 ban nhạc sẽ tranh tài trong hai đêm 23/2 và 3/3 tại Hard Rock Cafe. Buổi thi chung kết sẽ diễn ra vào ngày 04 tháng 03 năm 2011.

Uploaded by Fluckr on 19/Feb/2011
Đại diện BTC, giám khảo và nhà tài trợ

Người chiến thắng cuộc thi sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vòng tranh tài khu vực  cùng với các đại diện đến từ nhiều nước. Phần trình diễn của các ban nhạc sẽ được giới thiệu tại website www.hardrock.com và nhận sự bầu chọn từ người yêu âm nhạc sắp nơi trên toàn thế giới.  

Bốn ban nhạc giành chiến thắng tại 4 khu vưc sẽ đến London tham dự đại nhạc hội hard Rock Calling cùng các tên tuổi nổi tiếng thế giới từ ngày 24 đến 26 tháng 6 năm 2011. Tại đây, họ sẽ được tiếp đón như những ngôi sao thực thụ. Ban nhạc có số phiếu bầu cao nhất sẽ được trình diễn mở màn tại sân khấu chính, những ban nhạc tiếp theo sẽ khuấy động Sân Khấu Thứ Hai.

Uploaded by Fluckr on 21/Feb/2011

Hi vọng cuộc thi sẽ tuyển chọn ra ban nhạc xuất sắc đại diện cho Việt Nam tranh tài cùng khu vực. Hãy cùng điểm danh 8 ban nhạc:

    * The Wanderlust – Tp.HCM
    * Hà White Noise – Tp.HCM
    * Giao Chỉ – Tp.HCM
    * Winfield – Tp.HCM
    * Containers – Tp.HCM
    * The Battery – Tp.HCM
    * SagoMetal – Tp.HCM
    * Đông Đô – Hà Nội


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS