Tracklist, cover, ngày phát hành chính thức album “Sân khấu cuối cùng”

Vào Chủ nhật, ngày 07 tháng 3 album sẽ chính thức phát hành. Ban nhạc Final Stage sẽ có một buổi giao lưu giới thiệu album vào lúc 15h cùng ngày tại On Cafe, 37 Trần Bình Trọng (đảo hồ Thuyền Quang)


Tại buổi giao lưu phát hành album, ban nhạc sẽ tặng kèm poster Final Stage phiên bản đặc biệt và 01 phiếu đồ uống miễn phí cho từng album bán ra. Giá bán lẻ album là 45.000 VND.

{moseasymedia link=https://hehemetal.com/mediaz.swf?v=0.95&m=781 height=50}

http://farm3.staticflickr.com/2685/4386577785_311cee0383.jpg
Tracklist:

1. Đường hầm siêu thoát
2. Ruồng bỏ
3. Vãn hồi
4. Dung thứ… là đau khổ
5. Thiên thần sám hối
6. Nỗi ám ảnh trên những bậc cầu thang
7. Phán xét
8. Vô tội
9. Hành trình thiêng liêng
10. Bức tường ký ức
11. Trí khôn của ta đây
12. Sân khấu cuối cùng


Album được phát hành bởi Phương Nam Films

 Các ca khúc trong album "Sân khấu cuối cùng" không nhằm kể những chuyện quá cao xa mà chính là những câu chuyện cuộc sống vẫn hàng ngày xảy ra.

Bài "Nỗi ám ảnh trên bậc cầu thang" kể lại tuổi thơ của một cậu bé, vốn không khỏe mạnh, những năm tháng niên thiếu gắn liền với nỗi sợ hãi mỗi khi phải dò dẫm bước lên cầu thang trong chính căn nhà của mình.

"Vãn hồi" là những ghi chép mang tâm trạng của một người đang dõi theo tình trạng sức khỏe nguy kịch của người thân. Ca khúc này được viết khi người cha của Phạm Việt Dzũng (guitar) đang nằm trên giường bệnh, không lâu sau thì qua đời.

"Trí khôn của ta đây" là phép nói ẩn dụ những con người khoác lên mình niềm kiêu hãnh thô kệch ngụy tạo cho trí óc rỗng. Hay nói đơn giản là sự mỉa mai của những người "thùng rỗng kêu to".

"Hành trình thiêng liêng" là một hào ca của 5 thành viên ban nhạc. Ca khúc hơi hướng một chút Power metal  thuộc diện "dễ nghe" nhất album.

"Sân khấu cuối cùng" – ca khúc cùng tên album, là sự cắt nghĩa cho cái tên của ban nhạc mà nhiều người vẫn đặt câu hỏi. Cuộc sống như một vở kịch mà trong đó mỗi người hóa thân thành một vai diễn. Dù là ai, diễn vai nào, cuối cùng cũng sẽ đối diện với chính bản thân mình trên sân khấu đời.

http://farm3.staticflickr.com/2751/4386578207_07c97aa65d.jpg

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS