Tiger Translate 2011: Metropolis – Khi âm và sắc cùng lên tiếng

Tiger Translate là cái tên đã quá quen với các bạn yêu Rock với những chương trình quy mô. Chính Tiger Translate đã đưa những tên tuổi tiêu biểu như My Chemical Romance, McQueen, Krypteria, Melodramas, I Am Giant, và gần nhất là Hail the Villian đến Việt Nam


Năm nay với chủ đề Metropolis – Nghệ thuật đô thị đương đại, Tiger Translate muốn hướng đến những cá nhân đang sống, giao tiếp và hằng ngày góp tay hình thành nên bức tranh siêu đô thị, một bức tranh văn hóa sinh động gắn chặt giữa thực tại và những đam mê không ngừng. Chính sự tương tác qua lại giữa thực tại và đam mê đã sản sinh ra cá tính, bản sắc, tinh hoa của giới trẻ, được chuyển tải thành các tác phẩm nghệ thuật, trong đó có hội họa, cũng như những âm thanh đặc sắc, trong đó có nhạc rock.

Uploaded by Fluckr on 25/Dec/2010

Khi nhạc rock đồng hành với nghệ thuật, đó hứa hẹn sẽ là một tiêu điểm không thể nào bỏ qua. Nghệ sĩ digital Phan Vũ Linh, (với biệt danh marooned – đặt theo một ca khúc của ban nhạc Pink Floyd huyền thoại), là một minh chứng sống cho kết hợp gần như hoàn hảo giữa cái mãnh liệt, sôi nổi của nhạc rock và sự bay bổng, uyển chuyển không biên giới của trí tưởng tượng. Chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ hình ảnh của Vũ Linh bụi bặm trong vai trò vocal của ban nhạc Atmosphere.  Bên cạnh đó là một họa sĩ illustrator xuất sắc với nhiều tác phẩm được đánh giá cao, hơn ai hết, anh hiểu rõ những giá trị nghệ thuật không hề thiếu trong hai sản phẩm văn hóa hiện đại này. Tại Tiger Translate 2011, lần đầu tiên một Sài Gòn năm 2050 minh họa bằng kỹ thuật số (digital illustration) sẽ được Phan Vũ Linh trình diễn live đầy sống động, cá tính thông qua thiết bị WACOM CinTiQ, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người tham dự.

Uploaded by Fluckr on 24/Dec/2010
Phan Vũ Linh

Sự hiện diện của ban nhạc The Lost Souls Club từ Anh Quốc, với chất nhạc từng được tạp chí âm nhạc của Anh: Kerrang ngợi ca nét thâm trầm, kỳ bí kết hợp cuốn hút với những xung động rock đầy kích thích, cũng là một điểm nhấn trong chương trình. Trỗi dậy từ tiền thân là nhóm Plastic Toys, The Lost Souls Club không chỉ là sự tiếp nối đơn thuần của sự đam mê, mà đó chính là khát khao luôn bừng cháy của những tâm hồn nghệ sĩ đích thực luôn muốn vươn lên.

Uploaded by Fluckr on 24/Dec/2010
The Lost Souls Club

Hai đại diện của Việt Nam vẫn là hai cái tên quen thuộc UnlimiteD và Microwave. UnlimteD với power metal pha giao hưởng, Microwave với modern rock sẽ trình diễn những sáng tác đã đi sâu vào lòng khán giả hâm mộ và những sáng tác hoàn toàn mới chưa từng được trình diễn trước đây.

Càng thú vị hơn, trong chương trình Tiger Translate – Metropolis tại Tp.HCM năm nay, khán giả sẽ có cơ hội được khám phá tặng phẩm độc đáo từ Tiger Beer. Đó là phiên bản đặc biệt, có số lượng giới hạn (limited edition) của Tiger Beer với thiết kế có một không hai theo chủ đề Nghệ thuật đô thị đương đại.

Các khán giả muốn nhận vé mời trong chương trình Tiger Translate năm nay có thể tham gia các hoạt động sôi nổi được tổ chức tại trang web chính thức của chương trình đến hết ngày 30/12/2010. Vui lòng truy cập http://www.tigertranslate.com.vnhttp://www.facebook.com/tigertranslate.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS