Tiger Nguyen ra mắt album với buổi họp báo tại Hard Rock Cafe


Sau khi chọn ngày 11/11 là ngày phát hành chính thức của debut album solo guitar thì vào ngày 19/11 này, Tiger Nguyen sẽ có buổi ra mắt album cũng như trình diễn live một số sáng tác của mình.

 
Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 14h ngày 19/11 tại Hard Rock Cafe – số 39 Lê Duẩn, Q1, Tp.HCM

 

https://c2.staticflickr.com/6/5701/22719607759_06b84fdc1d.jpg

 

Tiger Nguyen cũng đã gửi lời mời tới tất cả các rockfan, anh em yêu thích guitar cùng đến tham dự buổi ra mắt album này. Tiger Nguyen sẽ chơi 3 bài trong Album của mình gồm “Erotic & Heretic” , “The Dancing Lights” và “Wind of the Cloudy Night”.  Trong chương trình có phần giao lưu, trả lời câu hỏi với Tiger Nguyen và ekip sản xuất album instrumental rock đầu tiên ở Việt Nam này. Đây cũng là cơ hội mua album gốc có chữ ký của anh, kèm các tặng phẩm đi kèm như poster, decal và huy hiệu.

 

Tiger Nguyen là nghệ danh của Nguyễn Tiến Mẫn,  guitarist chủ lực cũng như là một trong những sáng tác chính (composer) của ban nhạc rock đang nổi đình nổi đám tại Việt Nam hiện nay: Black Infinity. . Ý tưởng ra một album solo của Tiger Nguyen cũng đã hình thành khá lâu – 6 năm. Sau một thời gian chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ những chất liệu sáng tác, anh đã tiến hành thu âm và cho ra đời một album với 10 ca khúc do chính một tay anh sáng tác, hoà âm và mix. Anh chọn ngày 11/11 để ra mắt CD album tại Việt Nam và phát hành định dạng digital trên toàn thế giới qua hệ thống iTunes.

You may also like

More From: Album mới

DON'T MISS